Nhanh tay tải ngay game huyền thoại Titan Quest đang miễn phí 100%

Titan Quest đang miễn phí 100% trên Steam.

Được phát triển bởi Iron Lore Entertainment, Titan Quest là một ARPG chặt chém ra mắt năm 2006. Với cơ chế gameplay lấy nguồn cảm hứng từ series Diablo, người chơi có thể tự do tạo nên một nhân vật anh hùng của riêng mình, phối hợp nhiều cây kỹ năng nghề nghiệp đa dạng, khám phá một cốt truyện thần thoại đậm tính sử thi, phiêu lưu qua Hy Lạp, Ai Cập và cả Trung Quốc cổ đại để đánh bại cái Titan khổng lồ.

Nhanh tay tải ngay game huyền thoại Titan Quest đang miễn phí 100% - Ảnh 1.

10 năm sau ngày ra mắt đầu tiên, Titan Quest phát hành phiên bản mới mang tên Anniversary Edition. Đây được xem như món quà mà nhà sản xuất Iron Lore Entertainment đã dành cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng game Titan Quest (8/2006 – 8/2016).

Phiên bản Anniversary Edition bao gồm cả Titan Quest và Titan Quest Immortal Throne, với đồ họa và âm thanh đã được nâng cấp và làm lại cho một trải nghiệm thú vị dành cho fan hâm mộ dòng game ARPG. Phiên bản này cũng cân bằng lại game với những cải thiện về các chỉ số tấn công, các món đồ và trang thiết bị. Vô số các lỗi trong game được sửa. Tăng mức độ thách thức và phần thưởng. Thêm hàng tá các nhân vật và boss mới để người chơi đối mặt. AI cũng được nâng cấp. Và còn rất nhiều cải tiến khác trong game về cả mặt chất lượng và số lượng.

Nhanh tay tải ngay game huyền thoại Titan Quest đang miễn phí 100% - Ảnh 2.

Trong sự kiện khuyến mại trung tuần tháng 9 này, Steam đã mang đến cho cộng đồng game thủ một món quà ý nghĩa. Đó là trò chơi Titan Quest Anniversary Edition miễn phí 100%. Các bạn chỉ cần có một tài khoản Steam bình thường là có thể tải và chơi vĩnh viễn tựa game này. Theo dự kiến, sự kiện sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 24/9. Các bạn muốn tham gia có thể truy cập tại đây.