Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft

Dải ngân hà trong bộ phim Star Wars nổi tiếng đang được tái tạo trong Minecraft.

Minecraft là một tựa game cho phép game thủ xây dựng mọi thứ mình thích, đã có rất nhiều dự án tại tạo lại các thế giới trong game, phim khác nhau được cộng đồng game thủ thực hiện. Có thể kể đến như tái tạo vùng Trung Địa của Chúa Nhẫn, Breath of the Wild , Doom, Half-Life, The Witcher và thậm chí là tái tạo cả Trái Đất ngoài đời thật vào trong Minecraft. Chưa dừng lại ở đó, một nhóm game thủ dường như đã đẩy giới hạn này ra ngoài vũ trụ khi xây dựng cả một dải ngân hà trong bộ phim Star Wars nổi tiếng.

Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft - Ảnh 1.

Được đăng tải lên YouTube, một nhóm game thủ có nickname Vistachess đã chính thức công bố dự án tái tạo lại một thiên hà của dòng phim Star Wars nổi tiếng trong Minecraft. Nghe có vẻ như là quá viễn tưởng và khó thực thi tuy nhiên tiến độ của dự án này đang diễn ra tốt đẹp. Bắt đầu với hai hành tinh mang tính biểu tượng nhất của dòng phim Star Wars là hành tinh xa mạc Tatooine và hành tinh Coruscant.

Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft - Ảnh 2.

Vistachess cho biết họ mất một năm để xây dựng Tatooine và Coruscant trong Minecraft , và bây giờ họ mới chia sẻ một đoạn trailer giới thiệu thành quả làm việc chăm chỉ của họ. Rõ ràng hai hành tinh này được xây dựng vô cùng tỉ mỉ và chi tiết trong Minecraft, bắt đầu từ y các khe núi sâu và các thị trấn đơn giản của Tatooine trước khi chuyển sang đường chân trời cao chót vót và các cổng sao lấp lánh của Coruscant.

FAR GALAXY TRAILER

Rất nhiều fan hâm mộ dòng phim Star Wars cũng như cộng đồng game thủ trên thế giới đã đón nhận nồng nhiệt dự án tái tạo Star Wars trong Minecraft này của Vistachess. Nhiều game thủ đã chúc mừng và khen ngợi thành quả về những sáng tạo của họ, mặc dù một số game thủ bày tỏ sự hoài nghi về việc khi nào dự án sẽ được hoàn thành. Rốt cuộc, nếu họ mất khoảng một năm để tạo ra chỉ hai hành tinh. Việc tái tạo toàn bộ thiên hà trong Star Wars có thể sẽ mất hơn một thập kỷ.

Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft - Ảnh 4.
Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft - Ảnh 5.
Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft - Ảnh 6.
Nhóm game thủ công bố dự án tái tạo lại cả dải ngân hà Star Wars vào Minecraft - Ảnh 7.