Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.5 - PC/Console

Giữa những game bựa kiểu giả lập làm biến thái và làm đồ tể, thì bạn còn nhiều lựa chọn không lành mạnh cho lắm như bò dưới đất để chụp lén đồ lót con gái.

Các loại game bựa từ Nhật Bản dùng để giải trí rất tốt hoặc là một cách để giải tỏa bản thân, vì đôi khi nó cho bạn đóng những vai anh hùng biến thái tới tận lõi, không chừa bất cứ hành vi bệnh hoạn nào để chiến thắng cái thiện… à nhầm cái ác.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.4
Khi người ta thấy buồn người ta sẽ đi thư giãn, khi bọn chuyên chơi game bựa thấy chúng sẽ chuẩn bị tay chân và bắt đầu tính đường… thông ass lẫn nhau.

Lưu ý: Các game bên dưới thể hiện độ bựa cũng như cách suy nghĩ thoáng của dân Nhật về yếu tố 18+ trong game, nó không hẳn là game dành cho người lớn thuần túy nhưng cũng chứa những yếu tố tục bựa vượt chuẩn mực của các nước bên ngoài Nhật. Bạn nên cân nhắc trước khi xem.

Doki Doki Majo Shinpan!

Tôi không biết mấy thằng cha tạo ra Doki Doki Majo Shinpan! có lấy ý tưởng từ mấy cuộc săn phù thủy thời Trung cổ hoặc là có vấn đề gì khác hay không, nhưng mà họ đã làm rất tốt vấn đề truyền tải nội dung game 18+ tới người chơi. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra những mụ phù thủy đang lẩn trốn trong trường học, thanh tẩy chúng và đem lại hòa bình cho thế giới, mọi việc nghe thật là hoành tráng và trong sáng cho tới khi bạn nhận ra, mình sẽ phải dùng tay để “cảm nhận” xem đâu mới là phù thủy.

Để có thể làm được điều này chúng ta sẽ lấy tay chạm vào những chỗ cần phải chạm, thí dụ như ngực, đùi, mông và nhiều thứ khác nữa của các đối tượng bị nghi là phù thủy, vấn đề là game lấy bối cảnh là một trường cấp 2 với các nhân vật nữ, nên thành ra bạn sẽ trông rất giống một thằng cha biến thái đang tìm cách xâm hại người lương thiện. Điều tốt lành duy nhất là đám “phù thủy” này đều có mặt học sinh còn thân hình thì còn hơn cả phụ huynh, nên có lẽ bạn sẽ chẳng thấy tội lỗi cho lắm đâu.

Khi chơi cái game này thì chúng ta sẽ giống vai phản diện nhiều hơn là người cứu thế, vì các em gái sẽ liên tục la hét, cầu cứu và lấy tay che chắn cơ thể… bất chấp điều đó thì người chơi (tức là bạn) sẽ không thể hiện bất kì lòng thương xót nào, cũng như quyết tâm trừ gian diệt bạo tới cùng hoặc một số có thú vui càng nghe la hét thì càng có động lực hơn tôi cũng méo dám có ý kiến. Phần lồng tiếng của Doki Doki Majo Shinpan! rất dễ để tống một vài thằng biến thái vào tù, khi các âm thành rên la và cầu cứu được đặc biệt nhấn mạnh, lặp lại liên tục với cường độ càng lúc càng nhiều.

Và do được phát hành trên Nintendo DS và dùng cái bút cảm ứng để tương tác, thì bạn có thể coi là cái “cánh tay nối dài” của mình đang nhào nặn với cảm nhận đám phù thủy xinh đẹp này trực tiếp cũng được. Doki Doki Majo Shinpan! rất nổi tiếng và được đón nhận, khi nó còn làm tiếp ra vài phần nữa với lối chơi y hệt, chỉ khác mỗi cái là phần lồng tiếng với la hét thì càng lúc càng nóng bỏng hơn, đến nỗi méo biết đây là game bựa hay game 18+ nữa.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.5

Natsuiro High School Seisyun Hakusyo

Cái tên game dài ngoẵng này được quảng cáo là một tập hợp đủ thể loại từ hành động, trinh thám, lãng mạng, học đường, lét lút, giải đố và thế giới mở… hồi mới bắt đầu làm mấy cái club promo thì Natsuiro High School Seisyun Hakusyo giới thiệu cứ như thể nó là một cuộc cách mạng lớn, có thể thay đổi thói quen của người chơi, cho tới khi bạn nhận ra những cụm từ mỹ miều nằm trong đúng bốn chữ “chụp lén quần lót” con gái.

Bạn thấy đấy Natsuiro High School Seisyun Hakusyo là một game bựa của các anh Nhật, khi tất cả mọi thứ của nó xoay quanh việc điều khiển nhân vật đi tìm và lòn xuống “góc thấp” của các em gái học sinh trung học, sau đó nhấn máy để chụp quần lót liên tục như một thằng biến thái chính hiệu. Cốt truyện của nó xoay quanh việc nhân vật chính gia nhập câu lạc bộ báo chí của trường, sau đó cháu nó bắt đầu cầm máy ảnh lên đi tìm kiếm những đề tài mà chắc là chả có ông nhà báo nào dám làm.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.5

Mức độ nhảm nhí của cái game bựa này nằm ở chỗ cả thế giới của nó hoàn toàn trống rỗng, thứ duy nhất để tương tác là những em gái cấp ba có màu quần lót khác nhau. Bạn có nhớ mấy bộ manga tục bựa có thể loại nhân vật chính nấp dưới sàn nhà nhìn lén người khác không, vì một lý do nào đó mà các nhà sản xuất Natsuiro High School Seisyun Hakusyo làm game này y chang. Nếu như bạn để cho các em gái phát hiện ra có một thằng khốn nạn đang chụp lén, thì một là nhân vật chính bị giải lên phường hoặc bị cảnh sát đuổi như đuổi trộm chó.

Để có thể hoàn thành nhiệm vụ chụp lén vĩ đại, game sẽ cho phép bạn bò trườn, nhảy nhót, đẩy và thậm chí là cả slow motion làm chậm thời gian để kiếm góc chụp tốt nhất. Thành ra cái game bựa này mới có tag lén lút với cả hành động, với mức độ đầu tư vãi cả nồi chỉ để nhìn lén quần lót con gái. Bạn sẽ thấy Natsuiro High School Seisyun Hakusyo rất đầu tư (sai chỗ) về các nội dung như hôm nay bạn mặc cái gì, chúng ta có các thời trang sọc, chấm bi, dâu tây, caro với đủ các màu sắc như trắng tinh khôi, vàng chóe, hồng hào phơn phớt và vài thứ không liên quan khác.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.5

Natsuiro High School Seisyun Hakusyo chỉ phát hành trong phạm vi Nhật, khá đáng tiếc khi rất nhiều thành phần biến thái ngoại quốc cũng muốn trải nghiệm cảm giác chụp ảnh “bên dưới” nó như thế nào. Một điều cuối cùng là tuy nói “thế giới mở” nhưng thực ra cái game này chỉ xoay quanh chủ đề chụp lén mà thôi, khi các em gái bên trong hoàn toàn chẳng thể phân biệt được, cho tới khi bạn… bò ra sàn chĩa máy ảnh lên phía trên để xem em nó hôm nay mặc màu gì.

Thập kỉ mới 2020 và năm vàng cho làng game 18+
Có thể bạn không biết là trong vài năm qua, cái nhìn của công chúng lẫn các nhà phát hành đã khác rất nhiều với những tựa game 18+.

Gakuen Handsome

Thường thì tôi sẽ không muốn đưa mấy cái game Visual Novel có đề tài Boy Love vào bài viết, nhưng trong trường hợp của Gakuen Handsome thì nó lại là vấn đề khác vì đây là một game bựa méo thể tin được. Thường khi nói về các game Visual Novel có đề tài tình yêu học đường, thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới các trai xinh gái đẹp chim chuột lẫn nhau và Gakuen Handsome cũng không ngoại lệ, khi ngay cả cái tên của nó (học viện trai đẹp) cũng đã nói lên điều đó rồi. Vấn đề ở đây là chuẩn “cái đẹp” của các má làm ra cái game bựa này hoàn toàn có vấn đề hoặc họ bị ám ảnh với cằm, cũng như vấn đề gọt cằm.

Khi ai đó trong cái game bựa này nói “anh sẽ đâm thủng trái tim em” thì bạn có thể yên tâm rằng nó 100% đúng nghĩa đen, vì cằm của đám nhân vật trong Gakuen Handsome vô cùng nhọn. Nếu như những ai thích gọt cằm mà nhìn vào tạo hình này, thì họ có lẽ sẽ xấu hổ tìm dây thừng treo cổ tự tận, vì lũ quái thai trong đây cằm của chúng nó chẳng khác gì dao găm quân dụng cả.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.5

Toàn bộ khuôn mặt đám nhân vật chính của game được tạo hình tam giác, với cái cằm sắc lẻm đủ sức chém bay đầu tất cả thằng nào dám léng phéng. Bạn sẽ thấy một anh trai thầy giáo với mái tóc dài miên man, cặp mắt cháy bỏng nhìn thẳng vào mình cho tới khi không gian trở nên ướt át… tôi nói “ướt át” ở đây là theo nghĩa đen đó, vì cằm của thằng đó đang chuẩn bị moi tim bạn ra tới nơi rồi. Vì cái điều thần thánh nào đó mà cái game bựa này rất được lòng một bộ phận công chúng ở Nhật, tới mức độ bọn họ còn gom tiền để nó lên anime.

Và bạn có thể chắc chắn rằng phiên bản anime của Gakuen Handsome còn bựa gấp 10 lần game, khi lũ cằm nhọn hoắt này đứng trên sân thượng phi thân vào nhau, cằm tiếp đất khoan thẳng vào lòng đất còn hơn cả xe ủi. Tất cả những lời yêu đương lãng mạng trong cái game chết toi này đều có liên quan tới cằm, như nhẽ đâu thằng nào mà không có cái “chin-chin” nhọn hoắt kiểu đó chắc chắn là diễn viên quần chúng.

Nhật Bản và những tựa game bựa nhất thế giới – P.5

Cuộc sống trong game bựa Gakuen Handsome thật vô cùng đầy màu sắc, khi mỗi sáng bạn đến trường và chỉ một cái bắt tay hoặc vỗ vai nhau thôi cũng đủ nguy hiểm tới tính mạng, khi cằm của thằng đối diện luôn luôn chực chờ đâm thủng bụng chúng ta ngay tại chỗ. Vì cái độ bựa của nó cho nên chẳng ai quan tâm đây là game BL cả, vì cằm nó che cụ hết rồi.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e