Nhìn ảnh bìa này, ai dám nghĩ Needy Streamer Overdose là game kinh dị?

Needy Streamer Overdose là một game kinh dị dành cho Switch, được chuyển thể từ tựa game PC tên gốc là Needy Streamer Overload.

Trong thời đại công nghệ ngày nay, streamer là một cái nghề rất phổ biến. Khi mà bạn có thể tạo ra những nội dung vui nhộn trong buổi phát sóng của mình giúp hàng ngàn người giải trí trực tiếp cũng như trò chuyện cùng nhau. Needy Streamer Overdose là một tựa game sử dụng những đặc điểm về cuộc đời và sự nghiệp của streamer để cho chúng ta thấy những góc khuất thật đáng sợ đằng sau sự hào nhoáng bên ngoài của nghề này.

Theo đó nhà phát triển WSS Playground vừa công bố ảnh bìa cho phiên bản Switch của tựa game kinh dị Needy Streamer Overdose của họ. Điều thú vị là những ai không biết gì về trò chơi này có thể sẽ lầm tưởng nó là một game hẹn hò hay cưa gái bình thường. Bạn có thể tự mình kiểm chứng với bức ảnh dưới đây:

Needy Streamer Overdose đưa game thủ vào vai P-chan (Parner & Producer), nhà sản xuất kiêm người yêu của cô nàng idol Ame-chan. Đây là một nữ streamer rất được yêu thích với nick OMGAKawaiiAngel-chan, cực kỳ nghiện internet và rất muốn được bạn khen ngợi và thừa nhận.

Cô nàng cực kỳ yêu thích P-chan, đến mức luôn cần đến những lời khuyên của P-chan để có thể thăng tiến trong sự nghiệp streamer của mình. Việc của bạn là biến nữ streamer đáng yêu, ích kỷ và có phần điên rồ này thành người đứng đầu trong cộng đồng streamer. Game có nhiều kết thúc khác nhau cho game thủ khám phá.

Không có nhiều thông tin khác về bản Switch của Needy Streamer Overdose được công bố trong dịp này. Nhà phát hành cho biết game sẽ được phát hành chính thức tại Nhật Bản và quốc tế vào ngày 27/10/2022, nên game thủ sẽ không còn phải chờ lâu để được cô nàng streamer hù dọa. Game cũng đã có bản PC với tên gọi khác một chút là Needy Streamer Overload.