Những con rắn siêu to khổng lồ từng xuất hiện trong thế giới game

Rắn xuất hiện trong trò chơi điện tử đa số với vai trò là "những con tốt” gây khó dễ cho người chơi. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn những con rắn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cốt truyện và hầu hết có vóc dáng siêu khổng lồ.

1. Jörmungandr – God of War 4

Theo thần thoại Bắc Âu, con rắn này là con trai của Loki và đã chết cùng với thần sấm Thor sau trận đại chiến của hai người. Trong GoW 4, Jörmungandr đã giúp cha con Karatos rất nhiều. Từ trận chiến cuối cùng với Baldur thì nó cũng lao đến sau tiếng gọi của Atreus.

Những con rắn siêu to khổng lồ từng xuất hiện trong thế giới game - Ảnh 1.

2. The Great Serpent – Sekiro: Shadows Die Twice

Những con rắn siêu to khổng lồ từng xuất hiện trong thế giới game - Ảnh 2.

Nổi tiếng là game dành cho những người "tryhard" nên giết được con boss này không hề dễ dàng. Người chơi sẽ phải lẩn trốn nó dưới những vách đá, bụi rậm và phải di chuyển thật nhanh trước khi chịu những phát độc siêu đau từ The Great Serpent. 

Và khi con rắn ngủ chính là thời cơ để kết liễu nó.

3. The Giant Sanke – Assassin’s Creed Origins

Những con rắn siêu to khổng lồ từng xuất hiện trong thế giới game - Ảnh 3.

Là một con Boss lớn trong tựa game Assassin’s Creed Origins. Sau khi khám phá ngôi đền cổ, người chơi sẽ dùng chiếc cung thần để chiến đấu với nó. 

Là con rắn hổ mang nên nọc độc chính là thứ nguy hiểm nhất của the Giant Snake.

4. Shah Dalamadur – Monster Hunter

Những con rắn siêu to khổng lồ từng xuất hiện trong thế giới game - Ảnh 4.

Con rắn này có có những đặc điểm đặc biệt là có chân, có vảy quanh cơ thể. Dalamadur là một Elder Dragon trong Monster Hunter 4. Sức mạnh của nó tập trung vào việc khè lửa từ miệng hay những nọc độc chạy khắp cơ thể, xung quanh những chiếc vây. Nó có thể gặp và bắt ở cấp độ cao.