Những điều bạn cần biết về The King of Fighter XV

Nhân dịp The King of Fighter XV sắp ra mắt, KenhTinGame sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin dữ kiện những điều cần biết về tựa game này trước khi chơi.

Nhân dịp The King of Fighter XV sắp ra mắt, Game4V sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin dữ kiện những điều cần biết về tựa game này trước khi chơi.

Tựa game The King of Fighter XV sắp ra mắt, tuy nhiên với người mới sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận nó. Trong bài viết này Game4V sẽ giúp bạn tổng hợp một số thông tin hữu ích, giải đáp cho bạn có nên mua để trải nghiệm hay không.

Người hâm mộ thể loại game đối kháng luôn chờ đợi thử thách tiếp theo của họ cũng như phiên bản tiếp theo.SNK cùng với thương hiệu lâu dài của họ đang trở lại với tựa game King of Fighters XV.Mỗi trò chơi trong series tập hợp mọi nhân vật từ vũ trụ của dòng game.Người chơi King of Fighters đã đợi đủ lâu để thấy ngày ra mắt của phiên bản XV, SNK cuối cùng cũng cung cấp cho chúng ta thêm khá nhiều thông tin về trò chơi sắp tới sẽ ra mắt.Các nhà lãnh đạo phát triển của trò chơi bắt đầu giảm tin tức và nhân vật hàng tuần.

King of Fighters XV tiếp tục bối cảnh sau khi kết thúc đại hội quyền vương trong King of Fighters XIV.Trong trailer tiết lộ chính thức của SNK, nhà sản xuất Yasuyuki Oda và giám đốc sáng tạo Eisuke Ogura đã nói ngắn gọn về kế hoạch định hướng cho cả dòng game của họ.Shun’ei, nhân vật chính hoàn toàn mới của dòng game King of Fighters, mọi trọng tâm cốt truyện giờ đây sẽ xoay quanh anh thay vì các nhân vật khác như trước. Shun’ei được ban cho khả năng điều khiển lửa và nước. Những sức mạnh này đến từ các phía cụ thể của cơ thể anh ta dưới dạng những móng vuốt khổng lồ. Bên trái của anh ta điều khiển lửa trong khi bên phải của anh ta sử dụng nước. Trong King of Fighters XIV, người chơi phát hiện ra rằng sức mạnh của anh ta đến từ ác quỷ, Verse. Vì có mối liên hệ với ác nhân, Shun’ei bị cha mẹ bỏ rơi và được tìm thấy bởi Tung Fu Rue.

Tung Fu Rue là một bậc thầy của phong cách võ thuật Hakkyokuseiken và anh ấy đã tham gia các trò chơi của SNK kể từ Fatal Fury: King of Fighters vào năm 1991. Việc huấn luyện của Tung Fu Rue giúp Shun’ei kiểm soát sức mạnh của mình và đó là điều thúc đẩy anh ấy đếntiếp tục đào tạo của mình.Tuy nhiên, ai đã cho Shun’ei sức mạnh nước của mình vẫn còn là một bí ẩn.Thương hiệu King of Fighters nói về một giải đấu kéo dài qua tất cả các trò chơi của SNK.Nó tập hợp mọi anh hùng và nhân vật phản diện lại với nhau để tìm ra ai là người mạnh nhất.King of Fighters XV sẽ không có gì khác biệt và sẽ tiếp tục truyền thống đặt tên cho một nhà vô địch mới.

Tựa game The King of Fighter sắp ra mắt, tuy nhiên với người mới sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận game dễ dàng hơn.

Tựa game The King of Fighter XV sắp ra mắt, tuy nhiên với người mới sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận game dễ dàng hơn.

Orgura giải thích rằng King of Fighters XV sẽ có trận chiến nhịp độ nhanh trong khi cố gắng làm rung chuyển mọi thứ một chút. Khẩu hiệu của họ là “Shatter All Expectations”, khiến người chơi không có rất nhiều suy đoán. May mắn thay, đoạn trailer của trò chơi đã cung cấp cho người chơi một vài đoạn clip về các nhân vật mà chúng ta có thể mong đợi sẽ trở lại. Thật không may, Terry không phải là một trong số họ. Kyo Kusanagi sẽ trở lại trò chơi với Benimaru Nikaido, Leona, K ‘và Mai Shiranui. Những nhân vật này xuất hiện đầy đủ trong trailer, vì vậy nó xác nhận rằng họ sẽ có thể chơi được.

SNK đã đăng một đoạn giới thiệu nhân vật cho Shun’ei để game thủ có thể mong đợi các nhân vật khác nhận được nhiều video nhân vật hơn. Hệ thống tổ đội được cho là sẽ trở lại trong King of Fighters XV, nhưng Orgura không nói nhiều. “Các đội sẽ khác với King of Fighters XIV,” anh nói trong khi thảo luận về những thay đổi của trò chơi. Quá trình phát triển tại SNK đang trong giai đoạn cuối. Orgura giải thích: “Chúng tôi tập trung vào việc hoàn thiện các tính năng và tối ưu hóa trò chơi. Nhóm dự kiến sẽ có một số trở ngại phát triển nhưng đang hướng đến ngày phát hành vào năm 2021.

SNK đã đăng một đoạn giới thiệu nhân vật cho Shun'ei để game thủ có thể mong đợi các nhân vật khác nhận được nhiều video nhân vật hơn.

SNK đã đăng một đoạn giới thiệu nhân vật cho Shun’ei để game thủ có thể mong đợi các nhân vật khác nhận được nhiều video nhân vật hơn.

Đã năm năm kể từ khi phát hành King of Fighters XIV, phiên bản mới chỉ nhận được Ultimate Edition với tất cả DLC của trò chơi.King of Fighters XV ban đầu được ấn định ra mắt vào năm 2020 nhưng đã phải đẩy lùi vì đại dịch.Người hâm mộ SNK và thương hiệu trò chơi đối kháng của họ sẽ không phải đợi lâu nữa.Nhóm đã làm việc chăm chỉ và sẽ có thông tin mới đến mỗi tuần.Một nhà đương kim vô địch mới sẽ sớm nhận được chiếc đai của họ, nhưng cộng đồng vẫn tò mò muốn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong câu chuyện.Được phát triển bởi SNK, The King of Fighters XV dự kiến phát hành vào năm 2021. Ngày chính xác và lịch phát hành nền tảng vẫn chưa được công bố kể từ khi viết bài này.

Trang chủ: https://www.snk-corp.co.jp/us/games/kof-xv/