Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại

Game đã ra mắt với game thủ từ 2017 nhưng chúng ta hãy cùng xem những bí ẩn thú vị trong tựa game này nhé.

Trước kia khi chúng ta chơi bắn Vịt trên hệ máy đầu tiên thì chỉ đơn giản là hạ càng nhiều con vịt càng tốt. Nhưng Duck Season có cốt chuyện riêng hoàn toàn về gia đình của cậu bé tên là David. 

David được bố mẹ rất yêu thương, nhưng mọi chuyện xảy ra như nào đều phụ thuộc vào hành động trong game. Khi vào trò chơi bạn sẽ ngồi trong một rạp rối xiếc và những con rối là gia đình David, điều đó chứng tỏ chúng ta đang được nghe lại câu chuyện và hình ảnh bắn vịt chỉ là hình ảnh ẩn dụ cho kết cục gia đình của cậu bé. Mỗi hành động trong game đều mở ra những Ending khác nhau, có lẫn cả happy ending và sad ending.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 1.

Kết cục của trò chơi đi theo nhiều câu chuyện khác nhau.

"Fiesta" Ending

Bạn sẽ chơi qua các màn game với điều kiện không được bắn con Chó trong game. Sau đó David được mẹ gọi đi ngủ và sau ngày hôm đó David có trò chơi mới để chơi. Để ý kĩ trước khi ra khỏi phòng mẹ David đã gợi ý là hãy bắn con chó để mở ra nhiều ending hơn.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 2.

"Nuke" ending

Sau khi chúng ta dùng súng bắn vỡ mặt trời sẽ thấy David bị lạc trong một đám sương mù dày đặc và bắt đầu gọi những cái tên như: Alex, Kelvin, Bardon, Jake,... và cuối cùng là cảnh con chó ra an ủi.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 3.

"Stuck Forever" Ending

Lúc này người mẹ chết vì chúng ta k giết được con trùm và bắn con chó trong game. Quay ra đằng sau bạn có thể thấy David vẫn đang ngủ và con chó tắt TV đi. Điều này chứng tỏ chúng ta sẽ bị kẹt trong trò chơi này mãi mãi như mà cách ông bố tắt TV đi và nhốt David vào một nơi nào đó.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 4.

"Death" Ending

Người mẹ vẫn chết nhưng chúng ta không bị mắc kẹt trong trò chơi vì giết chết được con trùm khổng lồ. Nhưng quay lại nhà David ta sẽ thấy từ trong tủ con chó lao ra và giết chết David. Lúc này bố David vì một lý do nào đó đã trở thành kẻ sát nhân và quay lại sát hại cả gia đình mình.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 5.

"Revenge At Last" Ending

Lúc này người mẹ vẫn chết, chúng ta hạ được con trùm, nhưng lần này chúng ta hạ gục luôn cả con chó. Sau đó chúng ta thấy cảnh David trôn mẹ mình rồi bỏ nhà ra đi. Tại hiện thực thì lúc này David đã đối mặt và hạ được bố của mình và sau đó chọn bỏ nhà.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 6.

"Best Men" Ending

Đây là ending khá đơn giản khi chúng ta chơi đến vàn 6 hoặc 7 sẽ thấy con chó rình mò ở ngoài cửa số, sau đó David nhấc điện thoại và gọi cho cảnh sát. Cuối cùng con chó đã bị sấy chết ở giữa sân sau nhà.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 7.

"Dog" Ending

Ending này chỉ có khi chúng ta đã hoàn thành hết 6 ending trước đó. Chúng ta sẽ thấy cảnh con chó ở phía sau hậu trường đang điểu kiển những con rối ở trong một khoang điều kiển. Điều này có thể chứng minh tất cả những câu chuyện trên đều là do người bố đang điều kiển câu chuyện theo ý của mình.

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 8.

Những chi tiết nhỏ trong nhà David

Tất cả các đồ vật trong nhà David đều được mô phỏng năm 1988

Những điều thú vị về Duck Season – phiên bản hiện đại của game bắn vịt huyền thoại - Ảnh 9.