Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2)

Tên tuổi của Dũng CT đã gắn liến với nhiều tựa game kinh dị nổi tiếng.

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P1)

Hello Neighbor

Với đồ họa ngộ nghĩnh theo phong cách Pixel khiến cho người xem ở ấn tượng đầu tiên dễ lầm tưởng đây là một tựa game vui nhộn tương tự như Neighbors from Hell. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, Hello Neighbor được thiết kế theo phong cách kinh dị khi bạn sẽ bị liên tục truy đuổi bởi gã hàng xóm một khi đã đặt chân vào địa phận mà hắn cai quản.

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2) - Ảnh 1.

Trái với vẻ ngoài trông rất bình thường, tên hàng xóm rõ ràng đang che giấu điều gì đó trong căn nhà của mình dưới tầng hầm văng vẳng những tiếng khóc và nhiệm vụ của bạn là phải khám phá ra bí mật đó nhưng không để bị bắt gặp. Gameplay của Hello Neighbor thể hiện sự kịch tính ở việc bạn liên tục phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của hắn bằng nhiều cách khác nhau, như đánh lạc hướng bằng cách sập cầu dao điện, bật đèn, TV hay chạy lắt léo xung quanh căn nhà.

Agony

Agony là sản phẩm đầu tay của hãng game Đức Madmind Studio. Trò chơi lấy bối cảnh đưới địa ngục và nhiệm vụ của bạn là phải thoát ra khỏi nơi tăm tối này. Nghe đến đây, nhiều bạn sẽ liên tưởng đến Doom, một tựa game hành động, bắn súng cũng lấy chủ đề về địa ngục. Tuy nhiên, Agony lại không có những yếu tố nhanh và mạnh như Doom. Game mang thiên hướng hành động lén lút và sinh tồn nhiều hơn.

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2) - Ảnh 2.

Cách duy nhất người chơi có thể thoát khỏi địa ngục "ghê tởm" này là sử dụng khả năng xâm nhập trí não và điều khiển những con quỷ cấp thấp. Mỗi loài quỷ ở đây đều có những kỹ năng và đặc điểm khác nhau. Dựa vào những chi tiết này, bạn cần chọn lựa để phù hợp với nhiều tính huống và hóa giải những câu đố trên đường đi.

CASE : Animatronics

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2) - Ảnh 3.

CASE: Animatronics là một tựa game hành động kinh dị được ra mắt vào năm 2016. Ngay lập tức CASE : Animatronics Survival đã để lại ấn tượng rất mạnh mẽ cho người chơi với một không gian siêu kinh dị khiến người chơi sợ đến "ngất xỉu". Bước vào game, người chơi sẽ vào  vai John Bishop, một thám tử luôn ngập đầu trong công việc và thường làm tới khuya. Sau một giấc mơ kỳ lạ, anh bị đánh thức bởi một cuộc gọi bí ẩn từ một "người bạn" cũ và mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Sở cảnh sát bị mất điện, hệ thống an ninh đã bị hack và tất cả các lối thoát hiểm đều bị khóa. Nhưng vấn đề thực sự không phải ở đó. Có ai đó đang theo dõi bạn, ai đó có đôi mắt đỏ và được làm bằng thép. Bạn sau đó biết được chúng là robot. Hãy tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra và nhớ rằng - sẽ không ai nghe thấy tiếng hét của bạn.

White day: The school

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2) - Ảnh 4.

Đây là một trong những tựa game moblie hiếm hoi mà Dũng CT đã từng chơi. White Day là một trong những tựa game kinh dị hay đến từ Hàn Quốc. Trong tựa game này, người chơi sẽ vào vai Lee Hui Min, một sinh viên đang mong muốn tặng quà cho tình yêu của mình, So Yeung, đồng thời trả lại cuốn nhật ký mà cô đã từng đánh mất. Và đây cũng là khởi đầu của mọi câu chuyện kỳ dị sau đó.

Bối cảnh của game nằm tại trường trung học Yeondu, nơi đầy ắp linh hồn của những người đã từng bị thương nặng, sau đó thiệt mạng trong cuộc chiến tranh với Triều Tiên. Những bóng ma bật ra từ tủ khóa, thoắt ẩn thoắt hiện sau cửa sổ và nhất là hiệu ứng âm thanh cực kỳ kinh dị của trò chơi này luôn thử thách thần kinh của các game thủ tới giới hạn cao nhất

Fatal Frame II

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2) - Ảnh 5.

"Fatal Frame II: Crimson Butterfly" là một trong những game kinh dị Nhật Bản được đánh giá cao nhất mọi thời đại, nó có đầy khoảnh khắc ghê rợn và khó đoán khiến người phải há mồm kinh ngạc. Bên cạnh đó, cốt truyện game còn mang đủ yếu tố buồn rầu, bi kịch dã man và khiến người chơi phải suy nghĩ khi có ý định đi thăm một ngôi làng hẻo láng ở Nhật Bản.

Mỗi khi đối mặt với oan hồn, nhiệm vụ của bạn không còn là tiêu diệt nó càng nhanh càng tốt nữa, thay vào đó, bạn phải chờ đợi để có thể chụp được một bức hình hoàn hảo nhằm tiêu diệt ma nữ kia, đúng với tên gọi của dòng game: "Khoảnh khắc chí mạng".

Home Sweet Home

Những game kinh dị đã gắn liền với tên tuổi của Dũng CT - Trực Tiếp Game (P2) - Ảnh 6.

Home Sweet Home là một tựa game được phát triển bởi YGGDRAZIL - một studio non trẻ đến từ đất nước Thái Lan. Bối cảnh của Home Sweet Home diễn ra trong một ngôi nhà bỏ hoang tối tăm, và game thủ như thường lệ phải tìm mọi cách để sống sót thoát ra trước sự truy đuổi của những sinh vật ghê rợn xuất hiện bất thình lình khắp nơi. Đây là phong cách được sử dụng trong nhiều tựa game kinh dị trong vài năm trở lại đây, mang lại hiệu quả hù dọa cao khi người chơi không hề có khả năng phản kháng và tâm lý lúc nào cũng trong trạng thái "căng như dây đàn".