Ninja Theory ngừng cập nhật nội dung cho tựa game Bleeding Edge

Ninja Theory ngừng cập nhật thêm nội dung cho tựa game Bleeding Edge, trong tương lai tựa game sẽ không có thêm bản cập nhật nào khác.

Bleeding Edge sẽ không còn nhận được cập nhật nội dung khi nhóm phát triển Ninja Theory chuyển sang việc phát triển các tựa game khác sẽ ra mắt trong tương lai. Ninja Theory đã ra mắt trò chơi Bleeding Edge, trò chơi thuộc thể loại chiến đấu nhiều người chơi 4 đấu 4 vào năm ngoái. Mặc dù tựa game có đầy đủ các nhân vật đa dạng, đáng nhớ, trò chơi có vẻ như chưa bao giờ thực sự thành công. Game chỉ nhận được đánh giá trung bình khi ra mắt, cảm giác như tựa game ra mắt vào thời điểm có quá nhiều siêu phẩm trực tuyến hấp dẫn khác nên không thể xoay chuyển cục diện mang lại thành công cho Ninja Theory. Thật không may, điều đó sẽ lại xảy ra với tựa game Bleeding Edge. Hôm nay, đội ngũ phát triển đã thông báo rằng họ đang chuyển các nguồn lực phát triển sang tựa game Senua’s Saga, Dự án Mara và Dự án Insight. Tuy hơi buồn, nhưng đáng tiếc phải thừa nhận trò chơi thật sự không thể duy trì phát triển tiếp được vì đội ngũ sẽ không thể thu lợi nhuận về khi mà có quá ít người chơi yêu thích tựa game này.

Sự phát triển của Bleeding Edge bắt đầu như một dự án tâm huyết và được xây dựng dựa trên cảm hứng từ trò chơi Kung Fu Chaos gốc của Ninja Theory. Tucker cho biết họ đã đạt được điều đó ngay sau khi quá trình phát triển DmC: Devil May Cry kết thúc. Tucker đã giới thiệu trò chơi và vào thời điểm tựa game chưa có gì nổi trội nhưng cô ấy nói rằng khoảng nửa chặng đường khi còn đang phát triển cho tựa game Hellblade, Ninja Theory đã tiếp cận cô ấy về ý tưởng và việc phát triển được đưa vào sản xuất nhanh chóng sau đó. Trò chơi bắt đầu với một nhóm phát triển gồm mười người và khi ra mắt đã mở rộng lên 25 người, điều này trái ngược với các các đội ngũ phát triển tầm trung của Xbox Game Studios với hàng trăm nhà phát triển khác nhau. Nghệ sĩ chính Aaron McElligo đã nói rằng trò chơi bắt đầu với hình ảnh quen thuộc qua các sản phẩm mà Ninja Theory đã được biết đến, tuy nhiên anh cũng nhận xét rằng nhanh chóng rằng một trò chơi ra mắt quá vội vàng như thế này sẽ không thành công. Bleeding Edge đã từng bị rò rỉ trước khi được tiết lộ tại E3 2021

Một lần nữa, đây không phải là một điều ngạc nhiên.Chỉ nhìn vào số liệu thống kê không chính thức trên Steam, Bleeding Edge đã có số lượng người chơi cao nhất là 11 người trong suốt tháng 12.Điều đó không thể giúp cho tựa game có thể duy trì lâu dài được. Buộc lòng đội ngũ Studio phải tập trung vào phát triển dự án mới để tạo sự khác biệt. Công bằng mà nói thì thật buồn khi chứng kiến một trò chơi từng là dự án tâm huyết của nhóm phát triển cuối cùng lại thất bại chỉ sau chưa đầy một năm.Sẽ rất thú vị khi đội ngũ phát triển bắt đầu nói nhiều hơn về ba dự án khác mà họ có trong danh sách. Hiện tại cả 3 dự án của Ninja Theory đều đã được chia sẻ, nhưng chưa có tựa game nào trong số đó có ngày phát hành chính thức.Và Ninja Theory đã chia sẻ đã có 1 dự án trong số trên được đội ngũ phát triển từ năm 2017. Có vẻ như hoàn toàn khả thi khi chúng ta có thể sẽ thấy một trong những tựa game này ra mắt vào cuối năm nay.

Trang chủ: https://ninjatheory.com/