No Man’s Sky và quả ngọt đến muộn sau 5 năm ra mắt

Từng bị chế nhạo là No Man's Buy nhưng tính cầu thị và sự kiên trì của Hello Games đã giúp No Man's Sky nhận được kết quả mỹ mãn.

No Man’s Sky tựa game sinh tồn, khám phá vũ trụ rộng lớn với hàng triệu hành tinh khác nhau được phát hành vào năm 2016 bởi studio Hello Games. Vào năm 2016, khi chưa ra mắt No Man’s Sky là một trong số những tựa game bom tấn đáng mong chờ nhất. Nhưng sau khi trình làng, tựa game đã nhận mưa ‘’gạch đá’’ đến từ cộng đồng game thủ khi họ phát hiện trò chơi có vô số lỗi kỹ thuật và lối chơi khá nhàm chán so với những gì NSX Hello Games đã quảng cáo. Vậy điều gì đã khiến quả ngọt đến với No Man’s Sky thông qua những đánh giá tích cực trên Steam sau 5 năm ?

No Man's Sky

Về cơ bản No Man’s Sky là một minh chứng cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ NSX Hello Games, khi đơn vị sản xuất liên tục tung ra vô số bản patch với mong muốn mang đến sự hoàn thiện cho tựa game. Nhưng mãi đến năm 2021, chính xác hơn là ngày 1 tháng 9 vừa rồi, tựa game mới bắt đầu nhận được nhiều đánh giá tích cực khi cho ra mắt bản cập nhật No Man’s Sky Frontiers. Thang điểm đánh giá tích cực trên Steam của tựa game gần đây lên đến 91%, con số cho thấy trò chơi đã nhận được sự chào đón trở lại từ phía cộng đồng game thủ.

No Man's Sky

Thay vì phải cô đơn đi khám phá các hành tinh với tỉ lệ bắt gặp người chơi khác đâu đó vào khoảng 0.00001%, thì nay bản cập nhật No Man’s Sky Frontiers tập trung vào việc khám phá các khu định cư trên các hành tinh mới, đồng thời cho phép người chơi xây dựng nhà và giám sát khu định cư của riêng mình. Menu xây dựng trong bản cập nhật cũng được đơn vị phát triển chỉnh sửa tối ưu hơn để các game thủ yêu thích lối chơi thiết kế nhà cửa được thoải mái thao tác.

No Man's Sky

Chưa dừng lại ở đó, thế giới của No Man’s Sky giờ đây đã sống lại và trở nên nhộn nhịp cũng như sinh động hơn, bạn sẽ có thêm nhiệm vụ cao cả hơn đó là ‘’Tổ trưởng tổ hoà giải’’ khi đứng ra giải quyết các tranh chấp giữa các cư dân và giúp họ giải quyết các yêu cầu riêng. Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng đưa thêm tính năng mới tập trung vào việc khám phá và hoạch định hệ thống các hành tinh mang tên Cartographers Expedition.

No Man's Sky

Từ khi phát hành cho đến sự kiện kỷ niệm 5 năm ra mắt, No Man’s Sky là một câu chuyện minh chứng cho tính cầu thị lẫn sự kiên trì đáng kinh ngạc của Hello Games. Mặc dù có màn ra mắt mang đến nhiều thất vọng, nhưng đơn vị sản xuất đã cố gắng chuyển đổi tựa game khét tiếng năm nào trở thành một tựa game khám phá không gian đầy hấp dẫn. Bằng chứng là bản cập nhật No Man’s Sky Frontiers đang tiếp tục nâng cao trải nghiệm trong việc du hành trong dải ngân hà với hình ảnh và các hiệu ứng được nâng cấp bằng hệ thống làm game hiện đại. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?