Xuất hiện game thủ PUBG ‘bám đuôi’ bằng được Shroud chỉ để… hát cho Streamer nổi tiếng này

Mới đây trong một buổi stream, Shroud đã gặp phải một tình huống ‘dở khóc dở cười’ với sự xuất hiện của một ‘fan cuồng’ liên tục ‘bám đuôi’ bằng được Streamer nổi tiếng này…

Xuất thân là một game thủ CS:GO chuyên nghiệp thi đấu trong màu áo đội tuyển Cloud 9 nhưng có lẽ để cái tên Shroud có thể trở nên nổi tiếng như ở thời điểm hiện tại thì phải là từ lúc anh chàng sinh năm 1994 này quyết định chuyển sang làm streamer tựa game sinh tồn PUBG. Với gần 4 triệu người theo dõi cùng hàng chục nghìn, thậm chí là hàng trăm nghìn người xem cùng lúc mỗi lần lên sóng, Shroud chính là một trong những streamer hot nhất ở thời điểm hiện tại.

untitled Xuất hiện game thủ PUBG bám đuôi bằng được Shroud chỉ để... hát cho Streamer nổi tiếng này 1

Với những streamer thì việc bị xem trộm stream mỗi khi lên sóng chẳng còn có gì là xa lạ và với những streamer nổi tiếng bậc nhất như Shroud thì việc này xảy ra như ‘cơm bữa’. Việc để lộ vị trí ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là trong tựa game sinh tồn như PUBG và không ít streamer đã phải lựa chọn đặt Delay để hạn chế việc này. Mới đây trong một buổi stream, Shroud đã gặp phải một tình huống ‘dở khóc dở cười’ với sự xuất hiện của một ‘fan cuồng’ liên tục ‘bám đuôi’ bằng được Streamer nổi tiếng này. Và sau đó, thay vì đọ tài cao thấp với Shroud thì game thủ PUBG này lại chỉ muốn …hát cho thần tượng nghe.

Game thủ này đã có những màn biểu diễn không hề tệ trước mặt Shroud nhưng kết cục lại chẳng có gì khác nhau