Một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phát triển Sean Murray của No Man’s Sky tiết lộ ban đầu anh ấy không nghĩ rằng trò chơi tương tự sẽ có thể đến với Switch.
TIN LIÊN QUAN
Nhiều năm sau khi phát hành, No Man’s Sky cuối cùng cũng được đưa lên Nintendo Switch vào cuối tháng này, nhưng ý tưởng ban đầu cho phiên bản này trông rất khác đối với nhà phát triển Sean Murray. Bản phát hành trên Switch là một phần của bản cập nhật 4.0 của trò chơi, xuất hiện sau bản cập nhật No Man’s Sky Endurance được phát hành vào mùa hè này. Bản cập nhật 4.0 mang đến nhiều thay đổi đáng hoan nghênh khác ngoài hỗ trợ Switch, trò chơi sắp có mặt trên console của Nintendo sau một thời gian dài là điểm nổi bật lớn – đặc biệt là vì nó có thể trông rất khác.
No Man’s Sky được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 với sự đón nhận nồng nhiệt, với nhiều người chơi nhận thấy trò chơi thiếu các tính năng như đã quảng cáo. Tuy nhiên, theo thời gian, những bản cập nhật đã không chỉ mang lại một loạt tính năng mới cho trò chơi mà còn đưa nó lên các thiết bị console mới. Trò chơi tự hào có một lượng lớn các cuộc khám phá thế giới mở, với một loạt các hành tinh khác nhau với nhiều quần xã sinh vật khác nhau để người chơi tham quan và xây dựng căn cứ, vật liệu để họ thu thập và các nhiệm vụ sẽ thực hiện, điều này khiến nó có vẻ như sắp xuất hiện trên Nintendo Switch giống như một điều gì đó của một phép lạ nhỏ. Tuy nhiên, ngày phát hành cho No Man’s Sky on Switch đã đến rất gần, được ấn định là sẽ hạ xuống vào ngày 7 tháng 10.
Một cuộc phỏng vấn gần đây với nhà phát triển Sean Murray của No Man’s Sky đã tiết lộ rằng sự lặp lại hiện tại của trò chơi trên Nintendo Switch không phải là cách anh ấy tưởng tượng. Trong cuộc phỏng vấn, Murray đã thảo luận về những điều anh ấy hào hứng nhất trong bản cập nhật, bao gồm chế độ Relaxed mới đi kèm với 4.0, cũng như những thách thức khi đưa một trò chơi lớn như vậy lên Nintendo Switch. Nhà phát triển tiết lộ rằng ban đầu anh ta tưởng tượng No Man’s Sky trên bảng điều khiển là một thứ gì đó hoàn toàn khác.
Mặc dù có thể hiểu được những thách thức kỹ thuật mang một trò chơi to lớn và sâu sắc này lên Nintendo Switch, đặc biệt là khi xem xét nhiều bản cập nhật tiếp theo của No Man’s Sky với khối lượng nội dung đồ sộ, vì vậy thật khó để tưởng tượng trò chơi là một thứ gì đó hoàn toàn khác nhau. Điều đó cũng nói lên thành tích đáng khen khi đưa trò chơi lên Switch đã thực sự dành cho đội ngũ, vì rõ ràng đây là một việc bất khả thi ngay từ đầu. Nintendo Switch là dòng console cuối cùng trong số ba thương hiệu máy chơi game lớn nhận được trò chơi và có vẻ như với lý do chính đáng – đội ngũ đã dành thời gian của họ để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đầy đủ.
Nhiều năm phát triển của tựa game chắc chắn đã đảm bảo bản trên Nintendo Switch là tốt nhất có thể cho người chơi No Man’s Sky . Khi các bản cập nhật liên tục diễn ra trong những năm qua, lối chơi nhập vai và chi tiết phức tạp của No Man’s Sky đã nâng cao tiêu chuẩn cho những gì người chơi mong đợi từ một trò chơi mô phỏng không gian. Ngay cả sáu năm sau, rõ ràng từ cuộc phỏng vấn gần đây này rằng đội No Man’s Sky vẫn quyết liệt cung cấp nội dung cho người chơi của mình – ngay cả khi điều đó dường như là không thể.