"Nổi da gà" với quá trình làm nhạc cho Genshin Impact, không hổ danh là game trị giá 2300 tỷ

Bên cạnh những nội dung trọng tâm như gameplay, đồ họa hay cốt truyện, âm nhạc cũng là thứ được nhà sản xuất Genshin Impact chăm chút kỹ càng.

Chỉ trong chưa đầy 2 tuần ra mắt, Genshin Impact đã có được hơn 20 triệu lượt tải. Đây có thể xem là một trong những trò chơi quốc tế thành công nhất của làng game Trung Quốc. 

Nổi da gà với quá trình làm nhạc cho Genshin Impact, không hổ danh là game trị giá 2300 tỷ - Ảnh 1.

Để có được bước khởi đầu mỹ màn như ngày hôm nay, nhà phát hành MiHoYo đã phải đầu tư không ít tâm sức và tiền bạc. Theo thông tin được tiết lộ, MiHoYo đã phải đầu tư 100 triệu USD (~ 2300 tỷ VNĐ) để sản xuất và phát triển trò chơi này. Đây là con số không hề nhỏ, thậm chí cả với những ông lớn như Sony, EA hay Nintendo.

Bên cạnh những nội dung trọng tâm như gameplay, đồ họa hay cốt truyện, âm nhạc cũng là thứ được nhà sản xuất chăm chút kỹ càng. Với nhạc nền tốt, bám sát theo hành động của nhân vật, từ du dương, nhẹ nhõm cho đến gay cấn, cao trào, game thủ sẽ không cảm thấy nhàm chán khi du hành trong thế giới của Genshin Impact.

Âm nhạc trong Genshin Impact

Sau khi được đăng tải, clip trên đã đã thu được 1,2 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn bình luận tích cực. Điều đấy như một lần nữa minh chứng cho sức hút và thành công của Genshin Impact.

Hiện, trò chơi đang được phát hành hoàn toàn miễn phí trên PC, PS4 và Mobile.