Vừa ra mắt, Genshin Impact đã trở thành từ khóa cực hot trên “web đen”

Với sức ảnh hưởng của mình, Genshin Impact đã thu hút một lượng không nhỏ những người dùng trên P******.

Theo thống kê của trang web người lớn hàng đầu thế giới P******, Genshin Impact đã trở thành một trong những từa khóa hot nhất trong tuần qua.

Điều này giúp cho các sản phẩm có nội dung liên quan đến Genshin Impact trở nên cực hot, vượt xa những game khác như Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại hay Fortnite…

Vừa ra mắt, Genshin Impact đã trở thành từ khóa cực hot trên “web đen” - Ảnh 1.

Được biết, Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất được phát triển bởi Mihoyo. Bối cảnh của Genshin Impact diễn ra tại Teyvat, một đại lục kỳ lạ với 7 nguyên tố phép thuật cùng hội tụ. Ở Teyvat, phép thuật là một điều hết sức quen thuộc và ai ai cũng có khả năng điều khiển một hay nhiều loại nguyên tố màu nhiệm.

Theo thống kê, Genshin Impact của MiHoYo đã thu về hơn 100 triệu đô la kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu cách đây hai tuần. Đây là thành công lớn đối với một trò chơi toàn cầu đến từ Trung Quốc. Ngân sách phát triển của trò chơi được báo cáo là trong khoảng 100 triệu đô la, vì vậy tại thời điểm này, có vẻ như miHoYo đã bù đắp lại chi phí đó và có thể kiếm lợi nhuận.

Theo P***hub Insights, lượng tìm kiếm liên quan đến Genshin Impact sẽ còn tiếp tục tăng trưởng không ngừng trong tương lai. Bên cạnh Genshin, một số tựa game nổi tiếng khác như Overwatch, League of Legend hay DOTA 2 cũng trở thành tâm điểm tương tự.

Có thể nói, chưa lúc nào game lại ảnh hưởng đến các mặt của đời sống nhiều như vậy. Không biết trước những thông tin như thế này, cộng đồng game thủ và các nhà phát triển nên mừng hay nên buồn đây.