Nóng, bất ngờ một đoạn clip bị rò rỉ được cho là của Call of Duty Modern Warfare 2

Một đoạn phim của tựa game Call of Duty Modern Warfare 2 đầu tiên dường như đã bị rò rỉ ra ngoài và nhanh chóng bị cộng đồng game thủ phát hiện.

Một đoạn phim với thời lượng khá ngắn kèm chất lượng thấp do bị quay lén từ điện thoại bất ngờ bị rò rỉ ra ngoài và có thể được lấy từ bản build cũ phát triển tựa game. Sau khi những người trong cuộc tham khảo đoạn video ngắn, Tom Henderson lên tiếng công nhận cho biết đoạn phim có từ khoảng tháng 11 hoặc tháng 12 năm 2021 trùng khớp với khoảng thời gian mà tựa game đang trong giai đoạn gần kết thúc quá trình phát triển.

Đoạn mã này dường như là từ một trận đấu nhiều người chơi nên có thể có một thử nghiệm nội bộ đang diễn ra. Cảnh quay bị mờ và có chất lượng khá thấp nên rất khó để xác định điều gì đang xảy ra trong video. Phân đoạn cho thấy một người chơi đang nạp đạn và sau đó kiểm tra lại vũ khí. Đây được cho là một tính năng mới trong trò chơi Call of Duty sắp ra mắt. Ảnh chụp màn hình bị rò rỉ cũng có chất lượng thấp và dường như được lấy từ cùng một cảnh quay.

Đây là lộ trình hệ thống các mode chơi dự kiến khi tựa game chính thức ra mắt. Cả Warzone và Warzone 2 vẫn sẽ hoạt động song song để cộng đồng người chơi tự do lựa chọn. Tuy nhiên thì phiên bản console Current-Gen sẽ không được chơi chung với những game thủ Next-Gen và PC và tất nhiên sẽ buộc lòng bạn phải nâng cấp cả máy để có thể tham gia đông vui nhất có thể.

Nhà phát hành Activision đã tiết lộ tựa đề và logo chính thức của Modern Warfare 2 vào cuối tháng 04, và tất cả cộng đồng game thủ đều có thể đoán ra được trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau. Ralph Valve đã tuyên bố trong tuần này rằng một cấp độ từ chiến dịch người chơi đơn của trò chơi sẽ được giới thiệu tại sự kiện game Summer Games Fest vào ngày 09 tháng 06. Sau đó, một bản alpha công khai tập trung vào chế độ Đấu súng sẽ đến vào tháng 08, trước một bản beta lớn hơn trước khi phát hành, họ cho biết.

Theo báo cáo đầu tiên công bố vào tháng 09 năm 2021, chiến dịch của Modern Warfare 2 sẽ xoay quanh cuộc chiến chống ma túy chống lại các băng đảng Colombia. Các nguồn tin cho biết cốt truyện lần này sẽ mang đến một chiến dịch gay cấn hơn so với chiến dịch của Modern Warfare 2019, với nhiều pha cận chiến hơn, đưa ra những quyết định khó khăn cho người chơi và những khoảnh khắc mang đậm chất của dòng game Call of Duty mà người hâm mộ mong đợi.

Modern Warfare 2 đang được phát triển tại Infinity Ward cùng với Call of Duty Warzone mới. Thông tin chi tiết về Warzone 2 được cho là đã bị rò rỉ trực tuyến trong tuần này, bao gồm cả kế hoạch đưa trò chơi đến gần hơn với Call of Duty battle royale đầu tiên, Blackout của Black Ops 4.