NPH tung phiên bản trị giá 9,3 triệu VNĐ để “dằn mặt” game thủ, này thì ý kiến

Ngay sau đó, các game thủ kêu ca về giá cả của Biomutant… cũng phải bó tay với độ mạnh tay nhà sản xuất.

Biomutant NPH tung phiên bản trị giá 9,3 triệu VNĐ để dằn mặt game thủ, này thì ý kiến 1

Rất nhiều game thủ cho rằng, cái giá $60 (1,3 triệu VNĐ) cho 1 thương hiệu mới như Biomutant là khá cao, họ mong muốn có thể giảm nhẹ xuống còn $50 (hơn 1 triệu VNĐ) sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Đáp lại câu trả lời đó, THQ Nordic đã tung luôn phiên bản Biomutant có giá đến $400 (khoảng 9,3 triệu VNĐ).

Biomutant được phát triển bởi Experiment 101, có mặt trên thị trường vào cuối 2019. Game thuộc thể loại thế giới mở, hậu thảm họa và có yếu tố RPG theo kiểu Kung-Fu dưới góc nhìn thứ 3. Cũng dễ dàng nhận thấy, bạn sẽ được điều khiển một chú Raccoon (Gấu trúc Mỹ) đã bị đột biến để trở thành 1 nhân vật tương tự như con người.

Với cách mô tả hình dạng như là một kẻ đã từng trải, đây có thể là nhân vật đã ở cấp độ Master trong thế giới Kung-Fu của Biomutant.

Tính tùy biến của sản phẩm rất cao khi tạo hình nhân vật sẽ ảnh hưởng đến khả năng tấn công phòng thủ của người chơi. Bạn to thì trâu hơn, nhưng bạn nhỏ thì nhanh hơn. Vũ khí trong game cũng sẽ được tạo ra bằng các vật liệu tìm kiếm trong thế giới Biomutant hoặc giết quái, đấu trùm…

Nói chung, đây có thể coi là một sản phẩm khá tiềm năng với nhiều trải nghiệm về 1 thế giới động vật bị đột biến. Nhưng điều thú vị hơn, phía nhà phát hành vừa thực sự gây shock khi tung ra phiên bản game có cái giá siêu đắt đỏ, lên đến 9,3 triệu VNĐ.

Biomutant sẽ phát hành trên PC, PS4 và XONE với 3 phiên bản:

Bản tiêu chuẩn có giá hơn 1,3 triệu VNĐ như nhiều tựa game khác và chỉ có duy nhất là đĩa game hoặc code game để tải tùy nền tảng.

hgnbhnb NPH tung phiên bản trị giá 9,3 triệu VNĐ để dằn mặt game thủ, này thì ý kiến 2

Phiên bản thứ 2, cao hơn 1 chút có tên Biomutant Collector’s Edition, có giá vào khoảng 2,8 triệu VNĐ trên console và 2,6 triệu VNĐ trên PC bao gồm game, tượng, poster, soundtrack và hộp đựng. Mức giá này tương đương nhiều phiên bản cho người sưu tập ở các tựa game khác.

Phiên bản thứ 3, đắt nhất, có tên Atomic Edition với giá 9,3 triệu VNĐ, gấp hơn 3 lần phiên bản thứ 2. Nó bao gồm game, 1 tượng dài 59cm, rộng 26cm và cao 31cm đựng trong hộp thép chống rỉ, 1 áo phông, 1 miếng di chuột, 1 poster, soundtrack và tất cả sẽ lại đựng trong 1 hộp siêu to khổng lồ thiết kế vô cùng chất lượng.

Với cái giá 9,3 triệu VND thì số lượng vật phẩm có được là khá xứng đáng. Tuy nhiên, ở mức giá này chỉ có 1 số lượng cực kì giới hạn người sẽ sở hữu.

THQ Nordic thật biết cách “chiều lòng” fan khi mà tất cả đang yêu cầu giảm giá sản phẩm thì họ lại tung ra 1 phiên bản với mức giá trên trời như vậy.

Gameplay của Biomutant khả năng sẽ được công bố vào sự kiện Gamescom 2019 sắp tới.