NSX Breaking Bad muốn làm game GTA dựa trên phim của mình

Thật đáng tiếc khi các nỗ lực làm game dựa theo thương hiệu Breaking Bad đều không thành công, và có thể sẽ không bao giờ thành công.

Series phim truyền hình Breaking Bad kể về câu chuyện của một thầy giáo môn Hóa học cùng đường phải đi cook med là một trong những bộ phim được yêu thích nhất trong khoảng 2 thập kỷ vừa qua. Ngay cả bộ phim spin-off của nó tên gọi Better Call Saul cũng cực kỳ thành công khi được phát sóng. Sau khi chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ, nhà sản xuất bộ phim này bày tỏ mong muốn bước chân vào lĩnh vực game.

Cụ thể, ông Vince Gilligan – người sáng tạo ra cả 2 series – cho biết rằng dù không phải là một game thủ, ông vẫn biết tới GTA và từng nghĩ tới một phiên bản mở rộng Breaking Bad cho GTA. Dĩ nhiên điều này đã không xảy ra, nhưng nó không ngăn được ông Vince mơ mộng và thực hiện. Chúng ta có thể kể đến dự án VR với bộ kính PSVR của Sony, hay tựa game mobile Breaking Bad dù nó không tồn tại được lâu dài.

“Làm một tựa game thực sự khó, đó là điều tôi rút ra từ kinh nghiệm ít ỏi của mình qua quá trình này. Nó thực sự mất nhiều năm và hàng triệu USD, đặc biệt là khi bạn muốn vào lĩnh vực mới như VR hay đại loại thế. Chúng không có thành quả, thật đáng tiếc.”

Breaking Bad

Sau những thất bại trong lĩnh vực game và việc bộ phim Better Call Saul sẽ kết thúc trong tháng này, ông Vince Gilligan đã sẵn sàng để tiến tới những dự án mới và bỏ Breaking Bad lại sauu lưng. Có vẻ như game thủ thế giới sẽ không có được tựa game Breaking Bad mình mong muốn, nhưng ít nhất thì chúng ta có phiên bản GTA 6 để trông chờ.