Nữ game thủ VLTK Mobile với bộ Cosplay cổ trang đẹp đến ma mị

Mới đây, nữ game thủ Mộc Thư Vân lại tiếp tục tung ra bộ ảnh cosplay cổ trang đẹp đến ma mị với tên gọi “Cô Độc Hàn Giang” khiến nhiều người không khỏi xao lòng sau khi chiêm ngưỡng.

Trong cộng đồng VLTK Mobile, người chơi từng không ít lần được chiêm ngưỡng những bộ ảnh ngẫu hứng cosplay phái Ngũ Độc của nhiều nữ game thủ. Được hóa thân vào nhân vật game mà mình yêu thích hẳn là một điều tuyệt vời mà có lẽ chỉ có những người dành niềm đam mê bất tận cho game mới có thể hiểu hết được cảm giác ấy. Trong số những màn cosplay phái Ngũ Độc, chắc hẳn nhiều người còn nhớ đến cô nàng Mộc Thư Vân, nickname ingame Môc Mộc ở server 333. Với sự cảm mến dành cho người sư phụ của mình mà nữ game thủ này đã nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh cosplay phái Ngũ Độc – môn phái mà sư phụ của cô đang chơi để đền đáp tấm chân tình của sư phụ. Cô nàng chia sẻ mình cũng rất thích phong cách Loli, đáng yêu của môn phái này.

Mới đây, nữ game thủ Mộc Thư Vân lại tiếp tục tung ra bộ ảnh cosplay cổ trang đẹp đến ma mị với tên gọi “Cô Độc Hàn Giang” khiến nhiều người không khỏi xao lòng sau khi chiêm ngưỡng. Trang phục trắng cùng một mái tóc trắng toát càng làm toát lên thần thái hút hồn của cô nàng, khác với một Ngũ Độc đáng yêu, nhí nhảnh ngày nào. Mời các độc giả của Gamehub cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay cổ trang do nữ game thủ Mộc Mộc vừa thực hiện mới đây.

Theo dõi thêm thông tin về VLTK Mobile tại:Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/?ref=group_header