One Piece: World Seeker - Tệ đến mức fan ruột của Luffy cũng phải "chào thua"

Ngạc nhiên chưa? Không chỉ 1 mà tận 2 quả bom xịt ngòi đến từ ông lớn Bandai Namco, game thủ lại bị dắt mũi rồi.

Với cú lừa ngoạn mục mang tên Jump Force, những tưởng nhà phát hành game lớn đến từ Nhật Bản, Bandai Namco, sẽ phải thận trọng và chuẩn bị kĩ lưỡng hơn với sản phẩm tiếp theo của mình là One Piece: World Seeker nhưng không... Lại một lần nữa hàng game này lại khiến các fan phải thở dài ngao ngán khi phải đón nhận những sản phẩm chất lượng tệ hại được gắn mác "siêu phẩm".

Với 2 quả bom xịt nổ liên tiếp, Bandai Namco đã có những tháng đầu năm 2019 không thể tệ hại hơn. Theo điểm đánh giá trên metacritic, One Piece: World Seeker chỉ đạt điểm số 58/100, một con số quá sức thất vọng với cả Bandai Namco lẫn các fan truyện tranh. Con số này chẳng khá khẩm hơn con số 56 của Jump Force là bao. Hai cú dội nước cực mạnh đến từ chủ tịch trong chưa đầy một tháng làm các fan choáng váng.

Sự thất bại của One Piece: World Seeker đã được đồn đoán từ trước khi mà tất cả những gì mà hãng show ra cho game thủ là những pha đu tường kiểu spiderman cùng những pha hóa Gear 4 màu mè với những trận combat thiếu chân thực. Tuy vậy các fan One Piece vẫn đặt niềm tin vào tựa game này khi đây là sản phẩm kỉ niệm sinh nhật thứ 20 của bộ truyện đình đám này. Và có vẻ như sinh nhật lần này của băng mũ rơm không được vui vẻ cho lắm.