Phá đảo nhanh Resident Evil 2, game thủ “tá hỏa” vì đột nhiên xuất hiện cùng lúc hai gã Mr. X

Với phiên bản Resident Evil 2 mới của Capcom, người hâm mộ đã được Mr. X “chào đón” nhiệt tình bằng những pha rượt đuổi kịch tính. Trong khi một số người chơi bình thường cảm thấy việc đối đầu cùng một gã Tyrant cứng đầu đã đủ mệt, thì một game thủ chuyên “phá đảo nhanh” (speedrunner) lại gặp phải một lỗi khiến thử thách còn cam go hơn “gấp đôi”.

Trong nỗ lực đạt hạng S+ ở độ khó Hardcore, anh chàng YouTuber BeastGamingHD đã nghe thấy một số tiếng bước chân kỳ lạ của Mr X và quyết định điều tra. Sau khi cùng gã Tyrant trải qua một cuộc rượt đuổi kéo dài, nguồn âm thanh lạ đã được tiết lộ: Vì lý do nào đó, có đến hai gã Mr. X cùng lúc xuất hiện.

Phá đảo nhanh Resident Evil 2, game thủ

Nếu bạn nghĩ rằng một Mr. X là đủ đáng sợ lắm rối, hãy thử đối mặt với tận hai gã xem sao? Thật vậy, Mr X là một thế lực mạnh mẽ mà Capcom cài cắm vào nhằm quyết tâm hạ gục ý chính sinh tồn của các nhân vật chính trong Resident Evil 2. Thực tế, bạn chỉ có thể vô hiệu hóa hắn trong quãng thời gian ngắn để chạy trốn, chứ không thể tiêu diệt gã sinh vật đột biến này ở phần lớn thời lượng chơi. Đối với một số người chơi, mức độ tàn khốc này lại là một trong những điều hấp dẫn chính của trò chơi, và dường như đó là trường hợp của BeastGamingHD, khi anh gửi lời cảm ơn Capcom vì đã vô tình tạo ra lỗi và mang đến trải nghiệm “tuyệt vời” này.

Phá đảo nhanh Resident Evil 2, game thủ

Tuy nhiên, sự cố lại khiến cho quá trình speedrun của anh gặp trục trặc. Vốn dự kiến hoàn thành ở mốc thời gian đâu đó khoảng 50 phút, nhưng rốt cuộc lại phải kéo dài thêm do lo đối đầu với hai tên Tyrant. Nhưng ít ra, anh chàng cũng không cảm thấy phiền lòng mà có phần vui vẻ với khoảnh khắc bất ngờ này,

Resident Evil 2 hiện đã có cho PC, PS4 và Xbox One.

Theo GameRant