Sau 6 năm, Assassin's Creed Syndicate đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh

Assassin's Creed Syndicate đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh

Rời khỏi cuộc cách mạng Pháp, Assassin's Creed Syndicate đưa game thủ đến với London thế kỉ 18 - thành phố hiện đại nhất châu Âu thời bấy giờ. Giống như những phiên bản trước, game thủ vào vai một hậu duệ thuộc dòng dõi sát thủ trải nghiệm kí ức của cặp đôi song sinh Jacob và Evie Frye nhờ các công nghệ đại. Cốt truyện của game tỏ ra khá cân bằng giữa hai mốc thời gian hiện đại và quá khứ, đồng thời cũng hé lộ thêm về những tình tiết mới xoay quanh cuộc đối đầu truyền kiếp giữa hai tổ chức Assassin Order và Templar.

Sau 6 năm, Assassins Creed Syndicate đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh - Ảnh 1.

Nếu đã từng chơi qua Assassin's Creed Syndicate dòng game Assassin's Creed thì chắc chắn game thủ sẽ thấy, dù game không có cốt truyện quá hay nhưng cũng đủ để kiến người chơi phải đau đầu đi tìm câu trả lời để giải những câu đố trong game. Đặc biệt nếu không chú ý đọc kỹ những đoạn hội thoại hướng dẫn bằng tiếng Anh, game thủ sẽ rất khó khăn trong việc chơi Assassin's Creed.

Sau 6 năm, Assassins Creed Syndicate đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh - Ảnh 2.

Đó có lẽ cũng là lý do khiến cho lý do khiến cho một nhóm game thủ đã khởi động dự án Việt hóa cho phần game Assassin's Creed Syndicate đã ra mắt được 6 năm . Thông qua trang web gamethuanviet.com, nhóm game thủ đang bắt tay triển khai dự án và sau nhiều tháng miệt mài dịch từ đoạn hội thoại trong game, thì cuối cùng phiên bản Việt Hóa của Assassin's Creed Syndicate cũng đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Sau 6 năm, Assassins Creed Syndicate đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh - Ảnh 3.

Cho những game thủ nào chưa biết thì nhóm Game Thuần Việt (sau đây viết tắt là GThV) là một nhóm dịch thuật do các thành viên có chung niềm đam mê dịch game thành lập. GThV đi vào hoạt động vào ngày 2 tháng 9 năm 2020 và đến nay đã cho ra mắt 13 bản Patch Ngôn ngữ cho 13 tựa game khác nhau. Dự án mới nhất của nhóm GThV chính là Assassin's Creed Syndicate, tựa game sát thủ vô cùng nổi tiếng.

Sau 6 năm, Assassins Creed Syndicate đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh - Ảnh 4.

Để nhóm GThV có thể giữ vững động lực làm việc trong thời gian dài, nhóm đã quyết định chọn mô hình kêu gọi donate cũng như ra mắt sản phẩm miễn phí. Đây là một quyết định rất hợp lý bởi vì dù đam mê có lớn đến mức nào đi nữa, các dịch giả sẽ khó mà toàn tâm làm việc khi họ phải lo lắng về mặt tài chính. Số tiền donate không hề có mức tối đa hay tối thiểu, chỉ cần có đóng góp 10.000 hay 20.000 VNĐ là game thủ sẽ nhận được đặc quyền chơi bản patch sớm hơn.

Hiện tại, game thủ quan tâm có thể tải miễn phí bản Việt Hóa của tựa game Assassin's Creed Syndicate thông qua đường link dưới đây.