Pokémon: Các game tiếp theo trong series sẽ là gì?

Bây giờ game Pokemon Sword and Shield đã ra mắt được một thời gian, người hâm mộ có thể tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo trong thương hiệu dài hạn này.

Bây giờ game Pokemon Sword and Shield đã ra mắt được một thời gian, người hâm mộ có thể tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo trong series dài hạn này.

Nintendo đã liên tục phát hành một loạt game trong series Pokemon chính mới vào mỗi mùa thu kể từ năm 2016, nhưng có vẻ như năm 2020 sẽ khác. Một thông báo đáng ngạc nhiên từ Nintendo hoặc The Pokemon Company, có vẻ như người hâm mộ sẽ không nhận được bất kỳ bản phát hành lớn nào để mong đợi trong năm nay ngoài Pokemon Sleep, và do đó, nhiều người đang thắc mắc điều gì sẽ xảy ra lâu dài trong thương hiệu.

Khi điều đó xảy ra, có rất nhiều hướng mà Nintendo và The Pokemon Company có thể đi tiếp với các game Pokemon tiếp theo. Các phiên bản trò chơi lớn sẽ là một điều hoàn toàn bất ngờ, nhưng các game được liệt kê ở đây có vẻ như là có khả năng nhất.

Dưới đây là một số trò chơi có khả năng khi nói đến các game Pokemon mới.

Pokemon Diamond and Pearl remake

Pikachu

Mở đầu là game Pokémon nhiều người yêu thích

Kể từ khi phát hành Pokemon FireRed and LeafGreen vào năm 2004, Game Freak, Nintendo và The Pokemon Company đã liên tục remake từng thế hệ Pokemon cho các nền tảng mới hơn. Bộ làm lại mới nhất, không kể các game Let’s Go, là Omega Ruby và Alpha Sapphire trên 3DS vào năm 2014. Đã có khoảng 5 năm giữa mỗi lần remake Pokemon, vì vậy người hâm mộ đang chờ cho các phiên bản làm lại của Diamond and Pearl.

Pokemon Diamond and Pearl đã đánh dấu sự xuất hiện của series trên Nintendo DS, và họ đã ra mắt với một số cải tiến và đổi mới. Nhiều khía cạnh của Diamond and Pearl có thể không đặc biệt tốt, nhưng những vấn đề đó có thể được giải quyết ở bản làm lại. Trong số tất cả các trò chơi được liệt kê ở đây, có vẻ như phiên bản remake của Diamond and Pearl là có khả năng nhất, đặc biệt là khi các tựa game Time Diamond và Space Pearl bị rò rỉ cùng với Pokemon Sword and Shield vào năm 2017.

Pokemon Let’s Go Gold and Silver

Pikachu

Game rất có khả năng?

Pokemon GO vẫn là một game trong không gian di động, là một trong những trò chơi phổ biến nhất từng được thực hiện trong series. Không có gì ngạc nhiên khi Game Freak muốn tận dụng thành công của Pokemon GO, và điều đó đã xảy ra với Pokemon Let’s Go Pikachu and Let’s Go Eevee – game tái tạo các trò chơi Pokemon gốc với đồ họa cập nhật và theo phong cách Pokemon GO. Mặc dù không phải ai cũng là fan hâm mộ của game Pokemon theo phong cách này, nhưng nó có sức hấp dẫn và nhiều người sẽ rất phấn khích khi thấy Gold and Silver được “đối xử” tương tự. Nếu không có gì khác, chúng ta hãy mong trò chơi có thể giúp lấp đầy khoảng trống giữa các bản phát hành game Pokemon mới.

Game Pokemon spin-off

Pikachu

Những trò chơi spin-off rất thú vị

Đã có vô số trò chơi spin-off của series Pokemon được phát hành trong những năm qua, và Pokemon Sleep sẽ là tiếp theo. Spin-off Pokemon mới sẽ là tựa game tiếp theo để người hâm mộ mong đợi, mặc dù vẫn còn phải xem trò chơi sẽ ở dạng nào. Có lẽ nó lấy gợi ý từ trò chơi Pokemon Snap, hoặc có thể sẽ là phần tiếp theo của các game spin-off khác. Ngoài ra, nó có thể là một khái niệm hoàn toàn mới về Pokemon mà người hâm mộ chưa từng nghĩ đến. Khả năng là vô tận, và một trò chơi như vậy có thể có trên Nintendo Switch hoặc thậm chí ở thiết bị di động.

Pokémon: 5 lý do thú vị để Ash Ketchum lớn lên

Phần tiếp theo của Pokemon Sword and Shield

Game Pokémon

Pokémon Sword and Shield không rõ có phần 2 hay không

Trong nhiều năm, Nintendo và Game Freak phát hành một trò chơi “thứ ba” để đi cùng với cặp tựa game Pokemon, nó sẽ phát hành cho bất kỳ thế hệ nào. Mục thứ ba này phần lớn là cùng một trải nghiệm, mặc dù có một số cải tiến và các tính năng chơi mới để làm cho đáng giá. Truyền thống này đã dừng lại với việc phát hành Pokemon Black White 2 – là phần tiếp theo của Pokemon Black and White – và sau đó Pokemon X and Y thậm chí không bao giờ có trò chơi thứ ba của nó. Các game Pokemon sau này đã trở lại với việc phát hành trước đó như Ultra Sun and Ultra Moon, vì vậy fan hâm mộ đang tự hỏi liệu Sword and Shield có thể có được các phiên bản mới tương tự hoặc thậm chí là phần tiếp theo hay không.

Mặc dù có khả năng khi nói đến các trò chơi Pokemon mới, nhưng có vẻ Nintendo sẽ không phát hành phiên bản nào của Pokemon Sword and Shield sớm. Thay vào đó, họ chọn phát hành nội dung Pokemon Sword and Shield mới thông qua các DLC trong khoảng thời gian này, ra mắt Isle of Armor vào mùa hè và The Crown Tundra vào cuối năm.

Pokemon Gen 9

Pokémon game

Pokémon Gen 9 sẽ ra mắt?

Chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng các game Pokemon tiếp theo sẽ là Gen 9 và đưa thương hiệu đi về phía trước một cách đáng kể. Chắc chắn có cơ hội xảy ra, nhưng người hâm mộ Pokemon không nên…nín thở. Như vừa đề cập, Pokemon Sword and Shield vẫn có các bản mở rộng DLC chưa được ra mắt, và vì vậy, các trò chơi đó ít nhất sẽ duy trì ổn định trong suốt năm 2020. Nếu phiên bản remake của Diamond and Pearl là có thật, thì sẽ ít có khả năng Pokemon Gen 9 sớm xuất hiện bất cứ lúc nào, hãy tưởng tượng là Diamond and Pearl bản làm lại sẽ phát hành năm 2021.

Nintendo có kế hoạch phát hành các trò chơi mới cho máy chơi game Nintendo Switch đến ít nhất là năm 2023. Và vẫn còn nhiều thời gian để Pokemon Gen 9 phát hành trên Switch, thậm chí với việc Diamond and Pearl được remake, nhưng fan hâm mộ sẽ phải mua giao diện Nintendo mới để chơi các trò chơi Pokemon tiếp theo.

Tuy nhiên, tất cả những điều trên chỉ là suy đoán tại thời điểm này, không thể nói chắc chắn tuyệt đối về kế hoạch mà thương hiệu Pokemon đang tiến tới.