Poppy Playtime Chapter 2 hé lộ bản thiết kế nhân vật, có thể là trùm chương mới

5 bản thiết kế đồ chơi có thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trong Poppy Playtime Chương 2, trong đó có thể bao gồm trùm mới.

Trong Poppy Playtime chương 2, game thủ đã phát hiện một số các bản thiết kế nhân vật khác nhau của Playtime Co., và có thể một trong số đó sẽ trở thành kẻ địch mới của chúng ta trong các chương kế tiếp.

Cụ thể thì trong Chương 2: Fly in a Web, nhân vật của người chơi vẫn phải tìm cách thoát khỏi nhà máy sản xuất đồ chơi – một nhiệm vụ nói thì dễ hơn làm. Bạn liên tục bị truy đuổi bởi Mommy Long Legs, nhân vật phản diện mới của Poppy Playtime. Do đó, việc vượt qua những nỗi kinh hoàng đang rình rập trong nhà máy Playtime Co. không hề đơn giản hơn chút nào so với chương trước. Tuy nhiên game thủ vẫn có cơ hội để khám phá một vài bí mật mới ẩn giấu trong game.

Một trong số những bí mật đó đã được kênh YouTube The Indie Gamers chia sẻ trong một video mới, cho thấy 5 bản thiết kế đồ chơi có thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trong Poppy Playtime Chương 2. Chúng bao gồm Love Bug,hai phiên bản khác nhau của Mommy Long Legs, Petite Pouch và Sunni Buddi.

Việc MOB Games có kế hoạch đưa bất kỳ bản thiết kế nhân vật nào ở trên vào sử dụng hay không vẫn còn phải xem. Tuy nhiên trong số đó, Petite Pooch có vẻ sẽ trở thành một nhân vật phản diện mới khi nó được thiết kế dựa trên series My Little Pony nổi tiếng. Bản thân Mommy Long Legs và Huggy Wuggy, hai nhân vật phản diện cũ cũng được thiết kế trên các món đồ chơi có thật ngoài đời.

Lũ đồ chơi trong Poppy Playtime đã tự chứng minh mình là thứ có thể gây ra những cơn ác mộng. Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn cản việc các món hàng hóa mang thương hiệu Poppy Playtime như quần áo và poster của Huggy Wuggy hay búp bê Mommy Long Legs xuất hiện trnê thị trường. Có lẽ không sớm thì muộn, đồ chơi hình Petite Pooch cũng sẽ ra đời thôi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?