8 nhân vật phản diện có sở thích cuồng sát, ra tay không chớp mắt (P1)

Theo bình chọn của GameRant, đây là những kẻ sát nhân nguy hiểm bậc nhất trong thế giới game.

Chúng có thể ra tay sát hại bất cứ ai mà không cần lý do gì cả. Đối mặt với những kẻ như vậy, tốt nhất là bạn nên bỏ trốn. Hoặc nếu đủ khỏe, hãy tiêu diệt chúng để trừ họa cho thế giới.

8. Jason Voorhees (Friday The 13th The Game)

Friday the 13th là tựa game kinh dị dựa theo loạt phim nổi tiếng cùng tên của điện ảnh Mỹ. Nội dung của tác phẩm này kể về một tên giết người hàng loạt điên loạn có tên Jason Voorhess. Với hàng loạt vụ thảm sát tại khu vực hồ Crytal Lake, Jason Voorhess đã trở thành một trong những biểu tượng kinh điển cho thể loại phim kinh dị, bạo lực của điện ảnh Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

8 nhân vật phản diện có sở thích cuồng sát, ra tay không chớp mắt (P1) - Ảnh 1.

Tính đến nay, Friday the 13th đã phát hành được 12 phiên bản, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Trong tất cả những lần xuất hiện này, Jason Voorhees đều nhận phải kết cục bi thảm là bị giết chết. Những cái chết của Jason khá đa dạng, từ chết đuối, chết cháy, cho đến bị bóp nghẹt bởi áp suất ngoài vũ trụ (trong Jason X, 2001). Bằng cách này hay cách khác, mặc dù Jason đã được hồi sinh rất nhiều lần nhưng rốt cục thì cái ác vẫn bị đánh bại.

Jason Voorhees có thể là một tên sát nhân đáng sợ nhất trong lịch sử điện ảnh nước Mỹ. Tuy nhiên hắn không phải là kẻ bất khả chiến bại. Dù trong phim hay trên game, chỉ cần có được những yếu tố cần thiết, ai cũng có thể trở thành người hùng để đánh bại Jason Voorhees.

7. The Psycho/Josh Washington (Until Dawn)

8 nhân vật phản diện có sở thích cuồng sát, ra tay không chớp mắt (P1) - Ảnh 2.

 Trong đoạn cuối của Until Dawn , Josh đã bị phát hiện là The Psycho, kẻ mất trí đeo mặt nạ bí ẩn đã hành hạ nhóm cũng như chịu trách nhiệm về cái chết giả của chính mình. Tuy nhiên, ở bước ngoặt thứ hai, có vẻ như Josh không phải là mối đe dọa duy nhất mà nhóm phải lo lắng khi ở trên núi.

Psycho có thể là nhân vật phản diện mà nhóm tiết lộ đầu tiên, nhưng sự lây nhiễm của các sinh vật/linh hồn xấu xa từ văn hóa dân gian của First Nations sau này trở thành mối đe dọa thực sự mà nhóm phải sống sót trước cuộc giải cứu vào lúc bình minh.

6. Karl Heisenberg (Resident Evil 8)

Karl Heisenberg là một trong những quái vật mạnh nhất trong bốn lãnh chúa. Hắn sinh ra đã là một kẻ thiên tài với tài năng thiên bẩm về máy móc. Hắn là kĩ sư và cũng là người thừa kế nhà máy của dòng họ Heisenberg. Hắn bị Miranda bắt cóc và ép buộc cấy kí sinh trùng Cadou. Karl Heisenberg là người duy nhất có mối thâm thù với Miranda và luôn nuôi ý định tiêu diệt trùm cuối để trả thù. Bởi vì sự ích kỉ của Miranda đã khiến gia đình hắn phải chết và bản thân hắn thì trở thành như hiện tại.

8 nhân vật phản diện có sở thích cuồng sát, ra tay không chớp mắt (P1) - Ảnh 3.

Karl Heisenberg cũng là boss cuối cùng mà Ethan phải tiêu diệt trước khi đến với trùm cuối Mother Miranda. Tuy nhiên, ban đầu hắn nuôi ý định hợp tác cùng Ethan, mong muốn có thể dùng sức mạnh của Rose để tiêu diệt Miranda. Nhưng Ethan đã khước từ và điều khiến hắn nổi giận đẩy Ethan xuống hầm chứa. Sau những nỗ lực, Ethan cũng tiêu diệt được hắn bằng cách cho nổ tung nhà máy.

5. SCP-173 (SCP Containment Breach)

8 nhân vật phản diện có sở thích cuồng sát, ra tay không chớp mắt (P1) - Ảnh 4.

 Trong SCP Containment Breach, người chơi điều khiển một đối tượng thử nghiệm "Class-" hay "nhân viên cấp D" trong game, thường được tuyển từ hàng ngũ tù nhân bị kết án về các tội bạo lực, đặc biệt là tù nhân đang chờ tử hình, được phép làm việc cho Tổ chức để hoãn thi hành án và để thử nghiệm các vật thể trên.

Người chơi bị truy đuổi bởi nhiều SCP thù địch; đứng đầu là SCP-173, một bức tượng có khả năng di chuyển ở tốc độ cao và có sức sát thương cực kỳ lớn. Trong suốt cuộc đời của SCP-173, hắn đã giết không biết bao nhiêu đối tượng thí nghiệm muốn bỏ trốn. 

(Còn tiếp...)

http://kenhtingame.com/8-nhan-vat-phan-dien-co-so-thich-cuong-sat-ra-tay-khong-chop-mat-p1-20220509161926579.chn