CyBall, game NFT kết hợp bóng đá cực hay dành cho game thủ "free to play"

CyBall là game NFT chủ đề đá bóng.

CyBall là một trong những tựa game P2E đầu tiên về chủ đề bóng đá trên blockchain. Lối chơi của CyBall được thiết kế một cách tỉ mỉ, buộc người chơi vận dụng kỹ năng và chiến thuật để chiến thắng, giúp CyBall tránh được mô hình click-to-earn và nâng cao tính giải trí của trò chơi.

CyBall, game NFT kết hợp bóng đá cực hay dành cho game thủ free to play - Ảnh 1.

CyBall là tựa game thẻ bài theo lượt trên blockchain, nơi mà người chơi có thể thành lập các đội bóng bao gồm nhiều cyborg NFT (được gọi là CyBlocs) để huấn luyện, thi đấu trong các trận bóng đầy kịch tính, và nhận thưởng bằng chính kỹ năng và chiến thuật mà người chơi mang đến cho mỗi trận đấu. Cũng giống như trong bóng đá thực sự, chiến lược vượt trội và một chút may mắn luôn là những yếu tố quan trọng thay đổi cục diện trận đấu, tạo ra nên sự kịch tính riêng biệt mà môn thể thao vua này mang lại.

Để chơi CyBall, người chơi cần phải chọn ra các CyBlocs thích hợp trong đội của mình cũng như các Thẻ Bài Tactic (vốn là những công cụ được dùng để xoay chuyển tình thế trận đấu theo hướng có lợi cho người chơi) một cách khôn khéo để giành phần thắng từ tay đối thủ của mình.

CyBall, game NFT kết hợp bóng đá cực hay dành cho game thủ free to play - Ảnh 2.

Mỗi CyBloc có 3 yếu tố chính: Cấp Bậc (Class), Đặc Điểm (Trait), và Kỹ Năng (Skills), riêng Skill có thể được nâng cấp để tối ưu sức mạnh mỗi khi các CyBloc này lên cấp. Với sự đa dạng về mặt chỉ số và khả năng sắp xếp đội hình, CyBall cho phép người chơi tạo ra số lượng đội hình gần như vô hạn với các phong cách và chiến lược độc đáo riêng biệt.

Bên cạnh đó, các CyBloc với ít nhất 5 ngày tuổi sẽ có khả năng "huấn luyện" (mentor) những CyBlocs mới, với khả năng truyền lại các điểm chỉ số mạnh mẽ cho các CyBloc thế hệ tiếp theo kế thừa. Để giảm thiểu áp lực lạm phát trong việc tạo ra các CyBloc mới, mỗi CyBloc sẽ chỉ có thể huấn luyện cho tối đa 3 CyBloc.

CyBall, game NFT kết hợp bóng đá cực hay dành cho game thủ free to play - Ảnh 3.

CyBall có 4 chế độ chơi chính, bao gồm Exhibition, League, Tournament và Training. Tại thời điểm viết bài chúng ta chỉ chơi được chế độ Exhibition. Gameplay là sự kết hợp đa dạng giữa Chiến thuật lựa chọn đầu mỗi hiệp đấu, các Trait ẩn giúp tăng chỉ số Skill, và các Tactic card biến ảo khôn lường. Điều này giúp CyBall vượt xa định nghĩa game "click-to-earn", mà còn là một game "think-to-earn" buộc người chơi vận dụng kỹ năng tư duy chiến thuật để đưa ra những quyết định sáng suốt để đánh bại đối thủ chứ không chỉ đơn thuần dựa vào sức mạnh CyBloc sẵn có. 

Chính vì vậy, kể cả những người chơi có CyBlocs ở cấp thấp nhất vẫn có thể hạ gục những đội bóng sở hữu các CyBlocs xịn hơn nếu như họ biết cách tung ra những bước đi đúng đắn, khai thác được sức mạnh tiềm ẩn của mình.

(Tham khảo coin68)

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư. GameFi (viết tắt của Game + Finance) là thuật ngữ chỉ các trò chơi trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.
http://kenhtingame.com/cyball-game-nft-ket-hop-bong-da-cuc-hay-danh-cho-game-thu-free-to-play-20220509174142616.chn