Poppy Playtime Chapter 3 tung trailer đem đến hàng loạt bí ẩn mới

Một đoạn video giới thiệu mới của Poppy Playtime Chapter 3 tiết lộ thời gian phát hành của tựa game cùng một chiếc mặt nạ phòng độc bí ẩn.

Một đoạn video giới thiệu mới của Poppy Playtime Chapter 3 tiết lộ thời gian phát hành của tựa game trong khi tập trung vào chương trình Playcare và một chiếc mặt nạ phòng độc bí ẩn.

TIN LIÊN QUAN
Poppy Playtime

Tuy chưa có thời gian phát hành cụ thể nhưng có thể chắc chắn Chapter 3 sẽ phát hành trong năm 2023.

Một đoạn video giới thiệu mới của Poppy Playtime Chapter 3 bao gồm một chiếc mặt nạ phòng độc bí ẩn, một đống đồ chơi bị hỏng và phần lồng tiếng đầy ám ảnh. Loạt game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi studio indie MOB Games, cho người chơi khám phá một nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang trong khi bị đuổi bởi những món đồ chơi chết người quái dị. Poppy Playtime Chapter 2 ra mắt vào tháng 5 năm 2022 và bây giờ MOB Games đã chính thức hé lộ phần thứ ba của loạt game đáng sợ này.

Hai phần đầu tiên trong Poppy Playtime đã giới thiệu người chơi đến Playtime Co. – một nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang sau khi toàn bộ lực lượng lao động biến mất một cách bí ẩn. Trò chơi đầu tiên cho người chơi nhập vai vào một cựu nhân viên của Playtime, người vào nhà máy để tìm kiếm thông tin về những vụ mất tích trong khi sử dụng một thiết bị gọi là GrabPack để giải các câu đố khác nhau. Về cuối game, người chơi thoát khỏi một món đồ chơi giết người có tên Huggy Wuggy trong gang tấc, với Poppy Playtime Chapter 2 tiếp tục ngay sau đó. Phần thứ hai chứng kiến người chơi khám phá sâu hơn vào nhà máy cùng với một món đồ chơi hữu ích, hoàn thành các thử thách cho một món đồ chơi không có tên Mommy Long Legs. Dòng đồ chơi Poppy Playtime gần đây đã bị rò rỉ và bây giờ MOB Games cũng đang hé lộ nổi ám ảnh thứ ba của thương hiệu.

Một đoạn teaser của Poppy Playtime Chapter 3 gần đây đã được MOB Games phát hành thông qua Twitter. Đoạn video ngắn cho thấy một số đồ chơi bị loại bỏ, bao gồm Huggy Wuggy và Mommy Longgs từ hai phần đầu tiên, khi máy quay lướt qua khắp sàn. Giọng lồng tiếng của người sáng lập Playtime thảo luận về Playcare – một trại trẻ mồ côi trong khuôn viên từng tồn tại trong nhà máy sản xuất đồ chơi rùng rợn. Đoạn teaser đáng sợ kết thúc bằng việc để lộ một chiếc mặt nạ phòng độc, ám chỉ rằng chương trình Playcare đã đi đến hồi kết kinh hoàng. Mặc dù có rất ít thông tin chính thức về Poppy Playtime Chapter 3, nhưng đoạn teaser tiết lộ rằng trò chơi dự kiến phát hành trong năm 2023.

Mặc dù đoạn giới thiệu Poppy Playtime Chapter 3 rất khó hiểu, nhưng phần kết của Poppy Playtime Chapter 2 có thể làm sáng tỏ hơn về nơi mà loạt game đang hướng tới. Phần cuối của trò chơi thứ hai cho thấy nhân vật chính gần như thoát khỏi Playtime Co., chỉ để Poppy chuyển hướng chuyến tàu đến một khu vực khác của nhà máy được đánh dấu là “Playcare”. Cùng với đoạn video giới thiệu mới, có vẻ như chắc chắn rằng Poppy Playtime Chapter 3 sẽ khám phá chương trình Playcare và số phận khủng khiếp của những đứa trẻ vô tội được nuôi dưỡng trong trại trẻ mồ côi.

Poppy Playtime đã trở thành một loạt game kinh dị sinh tồn được yêu thích rộng rãi, nhờ cả bầu không khí đáng sợ và những nhân vật phản diện với vẻ ngoài là những món đồ chơi. Poppy Playtime Chapter 3 sẽ không ra mắt cho đến năm 2023, nhưng MOB Games đã bắt đầu giới thiệu dự án với những hình ảnh đáng sợ và những thứ rùng rợn như Playcare. Với việc Huggy Wuggy và Mommy Long Legs bị đánh bại, chỉ có thời gian mới trả lời được những điều khủng khiếp gì đang chờ đợi người chơi trong Poppy Playtime Chapter 3 khi tựa game phát hành vào năm 2023.