PS4 tiếp tục thất thủ trước hacker, God of War đã trở thành món hàng miễn phí

Ngoài God of War, một số nạn nhân khác có thể kể đến như Assassin’s Creed Origins, Far Cry 5, FIFA 18 hay PES 2018…

Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật, PS4 firmware 5.05 đã chính thức bị đánh bại. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các máy PS4 có phần mềm hệ thống cũ hơn phiên bản trên (hay nói cách khác là không cập nhật lên các phiên bản mới hơn) đều có thể crack dễ dàng.

 Những máy PS4 có phần mềm hệ thống cũ hơn phiên bản 5.05 đều có thể crack

Những máy PS4 có phần mềm hệ thống cũ hơn phiên bản 5.05 đều có thể crack

Đáng chú ý hơn, người sở hữu những cỗ máy PS4 crack này hoàn toàn có thể “chơi lậu” God of War, bom tấn vừa ra mắt vào tháng 4 của Sony. Theo yêu cầu từ nhà sản xuất, phiên bản gốc của God of War 2018 (ver 1.0) chỉ đòi hỏi firmware 5.05. Như vậy, những cỗ máy PS4 hack hiện nay đều có thể chơi hết các nội dung của tựa game này (mặc dù còn tồn tại một số lỗi, bug…).

Tính đến thời điểm này, mặc dù lượng máy PS4 chưa cập nhật firmware 5.05 là không nhiều, tuy nhiên đây vẫn xem là một tổn thất lớn với Sony và các nhà sản xuất game.

PS4 tiếp tục thất thủ trước hacker, God of War đã trở thành món hàng miễn phí

Với cộng đồng game thủ, mọi người cũng nên cân nhắc kỹ. Việc hack máy PS4 là vi phạm thỏa thuận với Sony, có thể dẫn tới việc không được hỗ trợ, không thể online, bị ban nick Playstation,… Hiện game cũng đã được phân phối chính hãng ở nước ta, giá cũng không quá cao và được nhận xét là đáng để chơi game bản quyền với nhiều lợi ích đi kèm với nó.