Battlefield V sẽ không có tính năng mà hàng triệu game thủ đều căm ghét - Loot Boxes

Người hâm mộ có thể yên tâm, Battlefield V chắc chắn sẽ không có Loot Boxes

Sau khi chứng kiến sự thất bại nặng nề của "bom xịt" Star Wars: Battlefront II ra mắt năm 2017, EA không muốn Battlefield V cũng gặp tình cảnh tương tự. Do trong Battlefront II có các vật phẩm thực sự ảnh hưởng đến việc thắng/thua của trò chơi. Người chơi nghĩ rằng muốn chiến thắng thì phải trả tiền, điều đó đã làm lên sự thất bại nặng nề cho Star Wars: Battlefront II.

Battlefield V sẽ không có tính năng mà hàng triệu game thủ đều căm ghét - Loot Boxes

Có nhiều tin đồn về các hòm đồ ảo trong Battlefield V, nhưng mới đây theo thông tin của đại diện nhà phát hành Battlefield V là Electronic Arts, bom tấn Battlefield V sẽ không có "hòm đồ ảo" nào cả: "Tôi có thể xác nhận rằng Battlefield V sẽ không có hòm đồ ảo"

Đó là tin tốt đối với game thủ muốn chơi Battlefield V với một sự công bằng. Trò chơi vẫn giữ cơ chế mua vật phẩm trang trí nhân vật và súng bằng tiền thật. Nhưng những thứ mua được trong cửa hàng sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến lối chơi và kết quả trận đấu. Việc bỏ đi hòm đồ ảo giúp EA tránh phải đối mặt với sự giám sát ngày càng tăng trên toàn thế giới từ các nhà lập pháp. Một số người cho rằng hòm đồ ảo tạo thành một hình thức đánh bạc bởi vì người chơi phải trả tiền thật để có cơ hội nhận được một món đồ mà họ mong muốn. Ngoài ra, nhiều trò chơi còn không tiết lộ tỷ lệ cược vào hòm đồ ảo, điều đó tạo nên một sự kì thị đối với những game có hòm đồ ảo.

Battlefield V sẽ không có tính năng mà hàng triệu game thủ đều căm ghét - Loot Boxes

Battlefield V sẽ ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One và PC thông qua Origin vào ngày 19 tháng 10. Nó sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn và Deluxe; những người mua Deluxe sẽ có quyền chơi sớm hơn ba ngày, vào ngày 16 tháng 10.

Ngoài ra, các thành viên của EA / Origin Access có thể bắt đầu chơi thử vào ngày 11 tháng 10. Trước khi phát hành, EA cũng sẽ tổ chức phiên bản beta của Battlefield V vào cuối năm nay.