Tuyệt phẩm nhập vai The Wolf Among Us 2 còn lâu mới thấy ánh mặt trời

Bị dời kịch phát hành là một truyện, The Wolf Among Us 2 còn phải tiến hành chỉnh sửa rất nhiều về mặt nội dung để hoàn thiện hơn so với nguyên gốc demo đầu tiên.

The Wolf Among Us là một trong những tựa game được đánh giá cao từ khi ra mắt vào năm 2013. Với lối chơi vô cùng đơn giản là click-n-point nhưng nó đã thu hút biết bao game thủ với cốt truyện tuyệt vời của mình. Và mới đây, thông tin về việc The Wolf Among Us 2 sẽ hoãn ngày ra mắt tới tận năm 2019 đang làm cộng đồng mạng tiếc hùi hụi.

Trước đó, Telltale Games đã xác nhận cuối năm 2018 này sẽ phát hành The Woft Among Us 2. Và giờ họ thông báo game sẽ tạm hoãn để “thay đổi một vài thứ hấp dẫn game thủ hơn”.

Hãng thông báo: “Việc dành thêm thời gian phát triển sẽ cho phép chúng tôi không chỉ tập trun vào chất lượng mà còn để nghiệm và tạo ra điều gì đó thực sự đặc biệt. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là mang tới một trải nghiệm xứng đáng cho tất cả những ai đã đam mê The Wolf Among Us.”

Lý do cho việc trì hoãn này có thể liên quan tới việc Telltale Games đã cắt giảm 1/4 nhân sự trong cuối năm 2017 vừa qua vì những vấn đề phát sinh trong nội bộ công ty. Đã từ lâu, nhiều người cho rằng Telltale Games quá sa đà vào nhiều dự án cùng lúc, khiến cho chất lượng các tác phẩm của họ chỉ ở mức trung bình chứ không còn tính đột phá. Việc thay đổi nhân sự cũng như dành thêm thời gian phát triển, các fan hâm mộ hi vọng rằng The Wolf Among Us 2 sẽ lấy lại niềm tin cho hãng.

The Walking Dead có lẽ là tác phẩm nổi tiếng nhất của Telltale Games hiện giờ. Game cũng được chuyển thể từ truyện tranh giống như The Wolf Among Us. Phong cách gameplay của Telltale Games luôn chú trọng vào cốt truyện. Mỗi đoạn hội thợi sẽ cho người chơi 4 lựa chọn. Các tình tiết tiếp theo diễn ra trong trò chơi hoàn toàn nằm ở game thủ.

The Walking Dead hay The Wolf Among Us đã rất thành công ở trên tất cả các nền tảng như PC, Xbox, PlayStation hay thậm chí cả Mobile.