PUBG thêm mẫu xe tải độc quyền cho map Sanhok

Bạn sẽ sớm có thể vi vu quanh bản đồ Sanhok của PUBG trên một chiếc xe bán tải nhỏ.

Tài khoản Twitter chính thức của PUBG đã vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn, giới thiệu về phương tiện vận chuyển mới có tên gọi là Rony và cho biết nó sẽ “sớm” xuất hiện tại các máy chủ thử nghiệm.

Tương tự như các mẫu xe khác trong trò chơi, Rony cũng sở hữu vẻ ngoài đã bị hao mòn đi khá nhiều. Nó sẽ chỉ được tìm thấy trên bản đồ Sanhok, và PUBG Corp nói rằng chiếc xe rất thích hợp cho việc di chuyển trên những địa hình lồi lõm, gập ghềnh.

PUBG sắp thêm một xe tải độc quyền cho map Sanhok
Bạn sẽ có thể nhét đầy đủ đội hình 4 người trên Rony

Bạn sẽ có thể nhét vừa khít đầy đủ đội hình trên Rony, với hai người ngồi trong cabin và hai người khác trên thùng xe. Từ video clip, hai người ngồi phía sau sẽ có tầm nhìn quay tự do 360 độ xung quanh xe và có khả năng bắn ra phía trước cabin. Tuy nhiên, họ cũng sẽ dễ bị tổn thương hơn trước những đám cháy hay vụ nổ.

PUBG sắp thêm một xe tải độc quyền cho map Sanhok

Chỉ với diện tích 16 km vuông, Sanhok không phải là một bản đồ quá cần đến các phương tiện di chuyển như Erangel và Miramar. Thời gian loot đồ và giao tranh diễn ra tương đối nhanh với nhịp độ dồn dập, nhưng việc có thêm một chiếc xe vẫn có thể đem lại nhiều lợi ích cho đội của bạn.

Như đã đề cập ở trên, vẫn chưa biết chính xác khi nào Rony sẽ xuất hiện trên test server, chỉ biết là “sớm” theo lời nhà sản xuất.

PUBG hiện đang có mặt trên cả PC và Xbox One.

Theo PCGamesN