Athena và Zeus phô diễn kỹ năng thượng thừa càn quét quân địch trong Warriors Orochi 4

Hôm nay Koei Tecmo đã tung ra hai đoạn trailer mới dành cho Warriors Orochi 4, tựa game hành động theo phong cách hack’n’slash mới nhất của công ty.

Lần này, chúng ta đã có thể thấy cận cảnh hai vị thần đỉnh Olympic phô diễn tài năng trên chiến trường. Zeus sẽ dùng quyền trượng ma thuật của mình để gọi sấm sét và tạo nên những vụ nổ phá tung đội hình địch.

Athena và Zeus càn quét quân địch trong Warriors Orochi 4

Còn Athena có khả năng bay lượn trên không nhờ đôi cánh, hóa đá kẻ thù bằng chiếc khiên và sử dụng thanh kiếm phép để “dọn dẹp” bất kỳ ai dám đứng ra cản đường.

Athena và Zeus càn quét quân địch trong Warriors Orochi 4

Athena lần đầu tiên được tiết lộ vào đầu tháng 7, và cô là nhân vật mới thứ hai được giới thiệu cho game sau người cha ruột Zeus. Ngoài ra, nữ diễn viên lồng tiếng Suzuko Mimori cho nhân vật Athena cũng sẽ đảm nhiệm việc thể hiện bài hát chủ đề của trò chơi.

Athena và Zeus càn quét quân địch trong Warriors Orochi 4

Trong Warriors Orochi 4, các vị anh hùng của Tam Quốc (Dynasty Warriors) lẫn Chiến Quốc (Samurai Warriors)  đột nhiên mất đi ký ức về những sự kiện từng xảy ra trong cách phiên bản trước đó và bị đưa trở lại thế giới của Orochi bởi thần Zeus – vị thần tối cao ngự trị trên đỉnh Olympic. Để có thể quay trở về quê hương của mình, họ phải tìm kiếm và thu thập đủ 8 chiếc vòng bí ẩn với sự trợ giúp của Mystics, những người duy nhất còn nhớ đến những cuộc xung đột trong quá khứ.

Hé lộ tạo hình nữ thần Athena trong Warriors Orochi 4

Bạn đọc có thể xem qua hai trailer mới của Zeus và Athena bên dưới.

Theo tuyên bố của Koei Tecmo, Warriors Orochi 4 sẽ phát hành trên cả PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch vào ngày 16 tháng 10 ở Bắc Mỹ và 19 ở châu Âu. Trò chơi hiện có thể được đặt hàng trước trên Amazon.

Theo Dualshockers