"Quẩy tưng bừng" cũng bạn bè trong 4 ngày Tết với Dead by Daylight miễn phí 100%

Dead by Daylight sẽ được miễn phí trên Steam từ nay cho đến hết ngày Mùng 3 Tết

Đến hẹn lại lên, đón chào Tết cổ truyền của các nước Á Đông, Steam đang đưa ra khuyến mại cho rất nhiều tựa game khủng. Một trong số những cái tên đáng chú ý nhất chính là Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

Quẩy tưng bừng cũng bạn bè trong 4 ngày Tết với Dead by Daylight miễn phí 100% - Ảnh 1.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Nhưng ngay cả khi đã phát hiện được còn mồi, bạn vẫn cần phải cẩn thận trong việc tung ra nhát chém kết liễu bởi nếu trượt mục tiêu kẻ sát nhân sẽ phải dừng lại vài giây như đã đề cập ở trên. Yếu tố này xem ra vừa là một chi tiết mang tính cân bằng cho gameplay, vừa thể hiện bản tính bệnh hoạn của gã đồ tể khi luôn muốn chơi đùa với các nạn nhân. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều nhân vật với đặc điểm và kĩ năng khác nhau chứ không bị gò bó trong một tên sát nhân duy nhất.

Quẩy tưng bừng cũng bạn bè trong 4 ngày Tết với Dead by Daylight miễn phí 100% - Ảnh 2.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: 64-bit(Windows 7, Windows 8, Windows 8.1)

CPU: Intel Core i3-4170 hoặc AMD FX-8120

RAM: 8GB

VGA: GeForce GTX 460 1GB VRAM hoặc AMD HD 6850 1GB

VRAMDirectX: 11

HDD: 15GB

Cấu hình đề nghị

OS: 64-bit (Windows 7, Windows 8 & Windows 8.1, Windows 10)

CPU: Intel Core i3-4170 hoặc AMD FX-8300

RAM: 8GB

VGA: GeForce 760 hoặc AMD HD 8800 4GB

VRAMDirectX: 11

HDD: 15GB

Quẩy tưng bừng cũng bạn bè trong 4 ngày Tết với Dead by Daylight miễn phí 100% - Ảnh 3.

Để tải và trải nghiệm tựa game này, các bạn có thể tham khảo tại đây. Đợt cho chơi thử miễn phí sẽ kéo dài tới hết ngày mùng 3 Tết (tức 27/1/2020). Việc tải game cũng rất đơn giản nếu như bạn đã có tài khoản Steam đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào phụ trang của Dead by Daylight trên Steam và click vào nút "Play Game".

Song song với thời gian khuyến mại, Dead by Daylight cũng đang giảm giá 60%, chỉ còn 75.000đ. Nếu thực sự yêu thích trò chơi này, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay bổ sung nó vào bộ sưu tập của mình.