Điểm danh 6 tựa game tuyệt hay có giá chỉ loanh quanh 100 ngàn cho game thủ sắm Tết

Sau mỗi dịp Tết là nhu cầu mua sắm của game thủ lại tăng cao với "lì xì viện trợ" nhưng nếu không chi tiêu hợp lí thì rất có thể sẽ phung phí tài chính vào những game chất lượng tệ hại.

Sau đây là 6 cái tên cực hay đang giảm giá kịch sàn với mức chi không quá 200.000 cực đáng đồng tiền và không nên bỏ qua với bất cứ game thủ nào.

1. The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition - 117.000

Mặc dù sắp bước qua năm tuổi thứ 3 nhưng trên thực tế, The Witcher 3: Wild Hunt vẫn là một tựa game nhập vai quá đỗi xuất sắc xứng đáng được tấn phong là tượng đài trong lòng nhiều game thủ kì cựu. Là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở, The Witcher 3: Wild Hunt đưa người chơi bước vào những cuộc chiến phép thuật đầy mê hoặc với cốt truyện được xây dựng công phu, gameplay đồ sộ tự do khám phá thế giới rộng lớn trên nền đồ họa cực kì chất lượng.

2. Nioh: Complete Edition / 仁王 Complete Edition - 135.500

Nioh là game hành động nhập vai được phát triển bởi Team Ninja cho PlayStation 4 và PC, đã đạt được khá nhiều thành công kể từ khi ra mắt vào 2017.  Đưa người chơi đến với vùng đất tràn ngập những con quái vật bước ra từ truyền thuyết từ nhật bản,  Nioh thực sự khiến nhiều game thủ "mơ mộng" phải khóc thét với độ khó đủ để khiến người chơi mê mệt game thì mới thôi. Để bước vào thế giới tàn khốc này, người chơi sẽ phải chuẩn bị tinh thần sẽ chết đi sống lại hàng chục lần thì mới ngộ ra được làm sao để có thể vượt qua được lũ quái vật ngáng đường mình.

3. Rocket League® - 94.000

Rocket League là một game bóng đá nhưng không phải bóng đá. Game chia ra 2 đội chơi theo để thức bóng đá nhưng mỗi đội sẽ có 8 xe ô tô địa hình có gắn động cơ tên lửa. Hai đội sẽ dùng xe tông quả bóng sao cho vào gôn đối phương. Game hấp dẫn người chơi ở chỗ dùng engine vật lý mô phỏng chính xác hệ thống tương tác vật lý thực. Chính vì vậy những màn va chạm xe, những pha đẩy bóng và dùng động cơ phản lực lướt trên sân đều rất thật và “đã tay”.

4. Frostpunk - 100.000

Frostpunk là một tựa game kết hợp hai yếu tố quản lí và sinh tồn, đảm trách vai trò một thị trưởng tại một miền đất băng giá, người chơi cần phải lên kế hoạch cung cấp năng lượng và nhiệt năng giúp người dân nơi đây sinh tồn. Game đòi hỏi người chơi phải tư duy và tính toán cực hợp lí vì tình trạng khan hiếm tài nguyên hay thiếu hụt năng lượng thường xuyên xảy ra, chỉ một chút sơ suất sẽ là dấu chấm hết cho mọi sự sống nơi đây.

5. The Forest - 103.500

Hóa thân thành một người sống sót sau tai nạn máy bay kinh hoàng trên một hòn đảo hoang vu, người chơi buộc phải tìm cách sinh tồn bằng những vật dụng thu lượm được. Nhưng tất cả không chỉ có vậy, mắc kẹt trên hòn đảo này có cả những sinh vật sống trong hang tối chuyên dùng con người làm thức ăn và dĩ nhiên chúng sẽ săn lùng cho đến khi tóm được người chơi.

6. Dying Light Enhanced Edition - 164.500

Dying Light là một trong những game về đề tài zombie sở hữu gameplay hay và kịch tính nhất. Từ việc thiết kế kẻ địch, các loại Zombie khác nhau, cho đến cách lượm nhặt, chế tạo vũ khí và quan trọng nhất hệ thống Parkour góc nhìn thứ nhất được làm trơn tru và tuyệt nhất từ trước đến giờ cộng với việc thiết kế môi trường chú trọng theo hướng thẳng đứng giúp người chơi gần như không bao giờ phải đặt chân xuống mặt đất.