Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và… tận hưởng

Hãy cùng thử qua những tựa game lấy chủ đề mùa đông lạnh giá rất hay và cũng rất hữu ích khi giúp chúng ta phần nào quên đi cái nóng mùa hè này nhé.

Mùa hè luôn là thời điểm lí tưởng trong năm để game thủ có thể tập trung cày những tựa game ưa thích của mình, khi mà trường học đã đóng cửa và khoảng thời gian rảnh sẽ là rất nhiều. Tuy nhiên, có một yếu tố đôi khi sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý chơi game của trong những ngày này, đó chính là thời tiết. Ai cũng biết, cái nóng oi ả của mùa hạ khắc nghiệt và kinh khủng tới mức nào và đôi khi điều này khiến chúng ta chẳng còn chút hứng thú nào để làm bất cứ thứ gì nữa, kể cả chơi những tựa game mà mình thích.

hgnbhnb Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và... tận hưởng 1

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng KenhTinGame điểm qua một số tựa game lấy chủ đề mùa đông giá lạnh, không những rất hay mà còn phần nào đó giúp chúng ta quên đi cái nắng nóng khắc nghiệt mùa hè.

1. Steep 

hgnbhnb Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và... tận hưởng 2

Steep là một trò chơi điện tử lấy chủ đề thể thao mạo hiểm được phát triển bởi Ubisoft Annecy và được phát hành bởi Ubisoft. Trò chơi được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 2 tháng 12 năm 2016 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

Bối cảnh của game được đặt tại vùng núi Anpơ hùng vĩ quanh năm tuyết phủ. Tại đây, game thủ sẽ được nhập vai và tham gia những trò chơi mạo hiểm như trượt tuyết, nhảy dù…đầy thú vị. Ngoài ra, bản mở rộng của game cũng đưa chúng ta tới với vùng núi Alaska và cả những ngọn núi hùng vĩ của Nhật Bản nữa.

2. Batman: Arkham Origins

hgnbhnb Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và... tận hưởng 3

Batman: Arkham Origins là tựa game phiêu lưu-hành động thế giới mở ra mắt năm 2013 được phát triển bởi Warner Bros. Games Montréal và phát hành bởi Warner Bros. Interactive Entertainment dành cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360, và Wii U.

Là một thành viên của dòng game Batman Arkham huyền thoại, Batman: Arkham Origins tuy không phải là cái tên sáng giá nhất nhưng chắc chắn chất lượng của nó cũng đủ làm hài lòng bất cứ fan hâm mộ nào yêu mến thể loại game siêu anh hùng.

Bối cảnh game được đặt tại thành phố Arkham vào một mùa đông lạnh lẽo. Đêm trước ngày Giáng sinh, Batman đã vướng vào những rắc rối với Black Mask, một tên tội phạm được Joker đứng đằng sau giật dây để chống lại Người dơi của chúng ta.

3. Horizon Zero Dawn – Frozen Wilds DLC

hgnbhnb Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và... tận hưởng 4

Horizon Zero Dawn là tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi Guerrilla Games và được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment. Game được phát hành độc quyền trên PlayStation 4 vào đầu năm 2017. Cốt truyện theo chân Aloy, một thợ săn trong một thế giới bị tàn phá bởi máy móc đang cố gắng khám phá những bí ẩn trong quá khứ của cô.

Ngay sau khi ra mắt công chúng, Horizon Zero Dawn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía người hâm mộ và được giới chuyên môn đánh giá vô cùng cao. Thành công nối tiếp nhau khi doanh số bán hàng của tựa game này vừa vượt mốc 10 triệu bản vào năm ngoái và trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất trên PS4.

Bản mở rộng duy nhất của game, Frozen Wilds kể về những sự kiện tiếp nối sau phần game chính với bối cảnh mùa đông lạnh lẽo phủ trắng cây cỏ, làng mạc…

4. The Division

hgnbhnb Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và... tận hưởng 5

Tom Clancy’s The Division là tựa game nhập vai hành động trực tuyến được phát triển bởi Massive Entertainment và được phát hành vào năm 2016 bởi Ubisoft, với sự hỗ trợ từ Red Storm Entertainment, Ubisoft Reflections và Ubisoft Annecy, cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

The Division lấy bối cảnh nước Mỹ tương lai gần, khi mà những âm mưu của chính phủ đã khiến thành phố Manhattan phải hứng chịu một đợt khủng hoảng nghiêm trọng và biến nơi này gần như trở thành một thành phố chết.

5. God of War 2018

hgnbhnb Quên cái nóng đi, tải những game sau, mở điều hòa lên và... tận hưởng 6

God of War là tựa game phiêu lưu hành động được Santa Monica Studio phát triển và Sony Interactive Entertainment (SIE) phát hành. Phát hành vào ngày 20 tháng 4 năm 2018 độc quyền cho hệ máy PS4, đây là phần thứ tám của series God of War nổi tiếng, và là phần tiếp theo của God of War III được ra mắt năm 2010 trên hệ máy PS3.

Ở thời điểm ra mắt, God of War đã khiến cả thế giới phải bùng nổ bởi chất lượng tuyệt vời của mình. Không hề phụ sự mong mỏi của người hâm mộ, tựa game nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng vào thời điểm bấy giờ. Không những vậy, God of War 2018 còn được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất trên PS4, một bản reboot tuyệt hảo cho series và bản thân tựa game cũng đã “ẵm” luôn giải thưởng danh giá Game of the Year năm 2018.

Game lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu với những ngọn núi và mùa đông lạnh giá quanh năm tuyết phủ. Người chơi vào vai Kratos đối đầu với những thế lực mới như Baldur, Odin, Thor… trong hành trình thực hiện di nguyện với người vợ đầy gian nan của mình.