Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Resident Evil 2 Remake đã xuất hiện bản Việt hóa

Có lẽ đây sẽ là một kỷ lục mới của cộng đồng game thủ Việt Nam

Ra mắt vào ngày 25/1 vừa qua, Resident Evil 2 Remake đã tạo ra một tiếng vang cực kỳ lớn trong cộng đồng game thủ khi mà tựa game này được hàng loạt các trang tin uy tín trên thế giới đánh giá "toàn 9 với 10". Có thể nói rằng, Resident Evil 2 Remake xứng đáng là bom tấn được chờ đợi nhất trong suốt cả một thập kỷ qua.

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Resident Evil 2 Remake đã xuất hiện bản Việt hóa - Ảnh 1.

Nếu đã từng chơi qua dòng game Resident Evil hay gần đây là Resident Evil 2 Remake thì chắc chắn game thủ sẽ thấy, dù game không có cốt truyện quá hay nhưng cũng đủ để kiến người chơi phải đau đầu đi tìm câu trả lời để giải những câu đố trong game. Đặc biệt nếu không chú ý đọc kỹ những đoạn hội thoại hướng dẫn bằng tiếng Anh, game thủ sẽ rất khó khăn trong việc chơi Resident Evil 2 Remake.

Đó có lẽ cũng là lý do khiến cho một nhóm game thủ đã khởi động dự án Việt hóa cho Resident Evil 2 Remake mặc dù game mới chỉ ra mắt chưa đầy nửa tháng. Thông qua trang web gametiengviet.com, nhóm game thủ tâm huyết này cho biết, dự án Việt hóa Resident Evil 2 Remake sẽ hoàn thành và ra mắt chính thức ngay sau dịp Tết nguyên đán 2019.

Nhóm dịch thuật chia sẻ:

"Sau khi hoàn thành Dự Án Resident Evil 7. Mình chính thức khởi động tiếp dự án Resident Evil 2 Remake vừa mới ra mắt. Mình vừa phá đảo con game này. Theo đánh giá của mình, đây có thể là một game kinh dị hay số một năm 2019 này. Nội dung, gameplay, hình ảnh đều không có gì để chê hết. Game này hiện tại có khoảng 8000 dòng, theo dự kiến của mình thì khoảng 2 tháng là xong xuôi mọi thứ."

Một số hình ảnh đầu tiên của dự án Việt hóa Resident Evil 2 Remake:

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Resident Evil 2 Remake đã xuất hiện bản Việt hóa - Ảnh 2.
Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Resident Evil 2 Remake đã xuất hiện bản Việt hóa - Ảnh 3.
Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Resident Evil 2 Remake đã xuất hiện bản Việt hóa - Ảnh 4.
Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Resident Evil 2 Remake đã xuất hiện bản Việt hóa - Ảnh 5.

Được biết, sau sự thành công của series Resident Evil, năm nay Capcom thay vì ra mắt phiên bản tiếp theo của Resident Evil, họ lại công bố một phiên bản Remake của tựa game huyền thoại Resident Evil 2 . Người chơi sẽ lại trở lại năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi một loại virut có tên gọi là T-virus.

Trong phiên bản lần này, Capcom đã loại bỏ cơ chế điều khiển xoay vòng cứng nhắc và góc quay camera cố định. Thay vào đó là góc nhìn thứ 3 để cho game thủ dễ dàng điều kiển và bắn súng tốt hơn. Bản remake của Resident Evil 2 có một "phong cách ảnh thực tế mới" khiến cho các nhân vật trở nên sắc nét hơn bao giờ hết và những đám zombie kỳ cục được đưa vào cuộc sống với hiệu ứng kinh dị thực sự khủng khiếp.