Rất tiếc, game “5 anh em siêu nhân” mới Power Rangers: Battle for the Grid sẽ không mở bán tại Việt Nam

Power Rangers: Battle for the Grid sẽ chính thức cập bến PC, PS4, Xbox One và Switch vào tháng 4.

Power Ranger: Battle for the Grid được giới thiệu là một trò chơi chiến đấu 3v3 dễ học nhưng khó làm chủ, mang đến sự hiện đại cho thương hiệu Power Rangers. Trò chơi sở hữu nền đồ họa bắt mắt với các chi tiết sống động, phần tạo hình nhân vật Power Rangers và nhân vật phản diện có cả cũ lẫn mới bám sát với nguyên tác.

Với hệ thống chiến đấu được sắp xếp hợp lý, trò chơi dang tay chào đón những người mới đến với thể loại này thông qua cơ chế điều khiển được đơn giản hóa, trong khi vẫn duy trì độ sâu và chi tiết cho các tay chơi dày dặn kinh nghiệm.

Game thủ sẽ được thử thách kiểm tra kỹ năng trực tuyến với bạn bè và những người chơi khác trên khắp thế giới, cung cấp khả năng chơi lại vô tận. Với nội dung và chế độ mới được phát hành trong suốt cả năm, Battle for the Grid sẽ liên tục cung cấp cho cộng đồng những trải nghiệm khác nhau theo thời gian.

Power Rangers: Battle for the Grid sẽ đến tay người chơi PC, PS4, Xbox One và Switch vào tháng 4 này.

Với tính năng chơi chéo trên nhiều nền tảng, tất cả người chơi cho dù trên Xbox One, Nintendo Switch hay PC, sẽ có thể cùng nhau tham chiến và cạnh tranh trong thời gian thực. Ngay cả khi người chơi thay đổi hệ máy, tiến trình nhiệm vụ mà họ đã nỗ lực đạt được vẫn giữ nguyên, cho phép thoải mái trải nghiệm liền mạch ở mọi nền tảng. Tuy nhiên như thường lệ, PS4 vẫn đứng ngoài việc “nhập nhóm” cùng các máy khác.

Theo thông tin trên trang web chính thức, trò chơi hiện không có sẵn cho khu vực châu Á, bao gồm cả BRUNEI, MYANMAR, CAMBODIA, HONG KONG, INDONESIA, Nhật, Lào, MACAO, MALAYSIA, PHILIPPINES, SINGAPORE, Đài Loan, Hàn Quốc, THAILAND và VIETNAM. Nhà sản xuất khuyến khích những ai bị ảnh hưởng hãy chuyển qua chơi phiên bản Legacy Wars trên di động. 

Còn những ai ở ngoài khu vực này, Sony hiện đang cho đặt hàng trước Battle for the Grid, đi kèm các phần thưởng độc quyền như skin nhân vật Green Ranger V2 và một cuốn sách nghệ thuật kỹ thuật số. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt Digital Collector cũng đã mở pre-order với giá 39,99 đô la, bao gồm bản tải xuống trò chơi đầy đủ, Season One Pass (sẽ bao gồm 3 nhân vật mới, mục chơi cốt truyện Arcade của họ và skin chiến binh mới), skin Lord Drakkon Evo II và skin Mighty Morphin Power Rangers Pink Ranger.