Resident Evil 2 Remake được yêu thích gấp 3 lần Resident Evil 7

Có vẻ như hậu bối Resident Evil 7 của Capcom đã phải chịu thua trước phiên bản remake của ‘tiền bối’ Resident Evil 2, trong cuộc chiến dành tình cảm của các fan PC.

Phiên bản Resident Evil 2 Remake dường như đang ‘ăn nên làm ra’ trên hệ máy PC. Thậm chí số lượng người chơi của game còn nhiều gấp 3 lần phiên bản mới nhất, Resident Evil 7.

Resident Evil 2 Remake được yêu thích gấp 3 lần Resident Evil 7 - Ảnh 1.

Theo một hình ảnh được đăng tải trên Reddit, tựa game Resident Evil 2 Remake đạt mốc 74.227 lượt bàn luận, gần gấp bốn lần so với con số 20.449 mà Resident Evil 7 đạt được cách đây 2 năm trước. Con số khủng này nằm một phần đến từ hàng loạt topic thảo luận xem liệu phiên bản remake này sẽ ‘đẹp đến mức nào’ khi bước lên hệ máy PC.

Mặc dù tựa game Monster Hunter: World vẫn luôn vượt qua Resident Evil về độ yêu thích trên hệ máy PC, nhưng con số 300000 người chơi cùng bày tỏ yêu thích ngay khi game vừa ra mắt, chứng tỏ Resident Evil luôn là một tượng đài trong lòng các fan hâm mộ.

Xét về doanh số bán đĩa game console tại riêng thị trường Anh, thì Resident Evil 2 Remake rõ ràng thấp hơn Resident Evil 7 khoảng 18%. Nhưng điều này có thể giải thích dễ dàng, một số game thủ console hiện nay chuộng việc mua phiên bản digital tải về hơn là ra tiệm mua đĩa.