Red Dead Redemption 2, bom tấn mới của RockStar tung trailer thứ 3 hâm nóng lửa Viễn Tây

Từ giờ đến khi Red Dead Redemption 2 còn khoảng 6 tháng, quãng thời gian không dài cũng không ngắn nhưng cần thiết cho các khâu chuẩn bị cuối cùng. Để hâm nóng bầu không khí, mới đây RockStar đã tung thêm một trailer mới cho Red Dead Redemption 2.

Bối cảnh trong Red Dead Redemption 2 diễn ra vào năm 1899, thời điểm này là dấu chấm hết cho một thời kì viễn Tây hoang dã. Những băng đảng ngoài vòng pháp luật bị săn lùng gắt gao bởi chính quyền chỉ có thể lựa chọn đầu hàng hay kháng cự đến cùng. Qua những gì được hé lộ qua trailer, người hâm mộ dễ dàng nhận ra những nhân vật quen thuộc từ phần trước như Bill, Javier, Edgar Ross và nhân vật chính trong phiên bản đầu tiên John Marston.

IFrame

Qua đoạn trailer chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 phút, người xem cảm nhận được một bối cảnh u tối, ảm đạm trong thời kì lịch sử này, một thời kì của kết thúc cho “viễn Tây hoang dã”. Bên ánh lửa bập bùng dưới nền trời đêm thoáng đãng lấp lánh ánh sao, số phận cho những người chọn kiếp sống ngoài vòng pháp luật sẽ đi về đâu? Nhưng giống như ngọn đèn dầu le lói, một âm hưởng tươi sáng của âm thanh của cảnh vật nơi đây vẫn còn, chỉ cần không từ bỏ thì vẫn còn hi vọng, chính hi vọng nhỏ nhoi ấy có lẽ chính là nguồn động lực để câu truyện của Red Dead Redemption 2 bắt đầu vào tháng 10 năm nay.