World of Tanks tung cập nhật mới có cả thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon

Bản cập nhật World of Tanks ngày hôm nay vừa mang đến một loạt xe tăng Ý, với các mẫu mã hiện đại tích hợp cơ chế tự động nạp đạn hoàn toàn mới, giúp người chơi phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa.

Xe tăng Ý thì chắc chắn phải cần một chỉ huy người Ý mới… đúng điệu. Để đáp ứng điều đó, nhà phát triển Wargaming đã mang thủ môn huyền thoại của Juventus – Gianluigi “Gigi” Buffon đến tham gia trận chiến.

World of Tanks ra cập nhật mới có cả thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon

Buffon được công nhận bởi nhiều chuyên gia lẫn đồng nghiệp là thủ môn vĩ đại nhất của thế kỷ 21. Với tầm ảnh hưởng của mình, anh sẽ giúp quảng bá danh tiếng trò chơi rộng khắp qua tư cách của một chỉ huy xe tăng. Cả phần ngoại hình và giọng nói đều được giữ nguyên y bản gốc.

World of Tanks ra cập nhật mới có cả thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon

“World of Tanks và bóng đá có vẻ hơi giống một sự phối hợp kì cục – nhưng tin tôi đi, không hề,” giám đốc xuất bản Anton Pankov nói.

“Dù cho bạn đang đấu 15 vs 15 trong trò chơi của chúng tôi, hay so tài 11 vs 11 trong bóng đá, thứ quan trọng nhất vẫn là tinh thần đồng đội. Bạn cần có một cái đầu sáng suốt trên đôi vai của mình. Bởi tính chiến lược và tiến hành chiến thuật đúng đắn rất quan trọng để đảm bảo chiến thắng.”

World of Tanks ra cập nhật mới có cả thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon

11 chiếc xe Ý mới bắt đầu với các xe tăng hạng nhỏ nhẹ, được bọc thép nhẹ và nhanh. Sau đó mới lên các xe hạng trung với áo giáp và hỏa lực tốt hơn. Ở Cấp VIII trở lên, chúng ta bắt đầu thấy những thiết kế sau Thế chiến II, với sự xuất hiện của các bộ nạp đạn tự động và hỏa lực ấn tượng hơn nhiều, rất đáng cân nhắc khi tham gia vào những pha chiến đấu tầm trung và gần.

Bạn có thể xem qua đoạn trailer mới góp mặt Buffon bên dưới.

World of Tanks là tựa game đấu tank trực tuyến do Wargaming sản xuất, hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN