Redditor chia sẻ video về vị trí dịch chuyển cực kỳ hữu ích dành cho Loba tại Olympus

Mới đây, một Redditor đã chia sẻ một vị trí dịch chuyển của Loba sẽ giúp ích cực lớn cho cô nàng này trong nhiều trường hợp khác nhau.

Có thể nói thì với một kẻ trộm như Loba, kỹ năng quan trọng nhất trong bộ kỹ năng của cô chắc chắn phải kể đến Tactical: Burgler’s Best Friend. Nó sẽ giúp cô dịch chuyển đến một vị trí khác như mong muốn, điều luôn được coi là tối quan trọng trong một tựa game Battle Royale như Apex Legends.

Và mới đây thì một Redditor đã chia sẻ đoạn video clip nơi anh tìm thấy một vị trí và góc ném đặc biệt giúp Loba có thể dịch chuyển rất xa trong Olympus, chi tiết bạn đọc có thể xem ở video dưới đây.

Theo đó, trên đường từ Energy Depot đến Gardens, sẽ có một vị trí mà bạn có thể sử dụng Tactical của Loba để dịch chuyển đến một vị trí khác ở Rift, nơi mà bạn sẽ mất kha khá thời gian di chuyển nếu chạy bộ.

Với vị trí này, Loba có thể dùng nó để tránh giao tranh với kẻ địch, tập hợp với đồng đội hay thậm chí là săn tìm những vật phẩm ở hai địa điểm xa nhau mà không tốn quá nhiều thời gian.

Hiện tại, đoạn video này đã nhận được khoảng hơn 3.500 lượt upvote trên Reddit, một con số cũng khá ấn tượng với một phát hiện mới trong game.