Remnant 2: Hướng dẫn cách vượt qua các boss siêu khó (Phần 1)

Remnant 2 nổi tiếng vì độ khó của mình khi các con boss trong game đều là một thử thách cho người chơi. Cùng Mọt Game xem qua cách vượt qua các boss siêu khó trong Remnant 2

Remnant 2 là tựa game shooter góc nhìn thứ 3, tuy nhiên Remnant 2 lại nổi tiếng vì độ khó “soul-like” của mình. Đặc biệt, Remnant 2 có những màn đánh boss hấp dẫn làm nên tên tuổi của mình. Cũng Mọt điểm qua các con Boss đó.

Tìm hiểu thêm cấu hình khuyến nghị cho Remnant 2.

Tổng hợp Boss của Remnant 2 và cách vượt qua chúng

Primogentior

Đây là tập hợp những con bọ không gian với khả năng “Phun cái chất tròn tròn đen đen” từ trong người mình. Primogentior là màn đánh boss khá dễ vì tốc độ ra đòn và mật độ quái cũng rất ít, chủ yếu đây là nơi để người chơi làm quen với những cơ chế khi lần đầu tiếp xúc với Remnant 2.

Để vượt qua con boss này, chỉ cần chú ý giữ khoảng cách xa với những “con bọ” lớn đang bay lòng vòng. Dùng vũ khí cận chiến ngay khi các con bọ nhỏ hơn được triệu hồi để áp sát người chơi. Liên tục di chuyển và xả đạn vào những con bọ lớn là có thể vượt qua thử thách này dễ dàng.

The Astropath

Là thực thể vô cơ trong game, The Astropath giống như là dạng tồn tại thông qua sóng nặng lượng. Mặc dù màn đối đầu với con boss này không quá hoành tráng hay phức tạp, nhưng khả năng xuất hiện mọi nơi. Bên cạnh đó với thiết kế chiến đấu trong bóng tối, người chơi sẽ khá khó khăn để quan sát các bước di chuyển của The Astropath.

Tuy khó chịu nhưng cách vượt qua The Astropath cũng không quá phức tạp. Người chơi chỉ cần di chuyển liên tục để các bóng của con boss này không thể gây sát thương và liên tục xả đạn vào bản thể chính là đủ để chiến thắng.

Tal’Ratha

Tal’Ratha là thực thể to lớn với gương mặt trắng nổi bật, cơ thể của con boss này được kết nối với nhiều ống lớn có thể để cung cấp dinh dưỡng cho nó và xung quanh được bao phủ bởi khí độc màu vàng. Người chơi sẽ đối đầu với con boss này nếu từ chối bị ăn bởi Tal’Ratha trong đoạn hoại thoại trước đó.

Để vượt qua Tal’Ratha, game thủ cần phải giữ một khoảng cách nhất định. Vùng gây sát thương của con boss này cũng sẽ giới hạn ở khu vực trước mặt nó, nên hãy cố gắng giữ vị trí ở sau lưng hoăc bên hông con boss này. Đặc biệt, khi Ta’Ratha dùng skill hút nhân vật lại, đừng hoảng loạng mà hãy đợi nó hút gần miệng, ngay khi nó tung ra cú táp lập tức lăn đi.

Tal’Ratha (Metaphysical)

Ngược lại ở trên, người chơi chấp nhận bị ăn bởi Ta’Ratha và sẽ đối đầu với Tal Ratha (Metaphysical). Để tránh spoil, Mọt sẽ không để cập đến cốt truyện và diễn biến chi tiết. Tal Ratha (Metaphysical) là một trong những màn đánh boss hoành tráng nhất Remnant 2. Bộ move set của con boss này sẽ là các hố đen.

Khác với Tal Ratha có phần dễ dàng vượt qua, Tal Ratha (Metaphysical) là một con boss rất khó khi có nhiều kỹ năng khó đoán và gây sát thương diện rộng. Tốc độ con boss này cũng rất nhanh và khó nắm bắt. Chỉ có một cách để vượt qua được Tal Ratha (Metaphysical) là: Kỹ Năng của ngươi chơi. Liên tục né đòn và liên tục nã đạn là cách để chiến thắng.

Laybyrinth Sentinel

Có thể nói Laybyrinth Sentinel là con boss khá sáng tạo khi đây là tập hợp các khối lập phương siêu to khổng lồ chứ không phải là một tạo hình quái vật mà người chơi thường thấy. Nhưng vì là tập hợp hàng chục khối lập phương nên việc nắm bắt các hành động của Laybyrinth Sentinel khá khó khăn. Đây cũng là một trong những màn đánh boss có bối cảnh hoành tráng nhất.

Điều người chơi cần làm là nghe tiếng động xung quanh, khi có tiếng đến gần có nghĩa là có một khối lập phương đang lăn đến người chơi. Để ý điểm sáng ở các mặt, bắn vào đó để tạo ra lỗ hỏng trên khối lập phương. Khi nó lăn qua thì người chơi có thể yên tâm núp trong lỗ hỏng đó, chỉ cần để ý và cố gắng gây càng nhiều sát thương càng tốt là người chơi có thể vượt qua con boss này.

Kaeula’s Shadow

Kaeula’s Shadow có tạo hình không quá to lớn với 4 cánh tay và 1 cây đao to. Chính vì thân hình nhỏ nên hành động của con boss này rất nhanh và có phần khó nắm bắt chuyển động. Đặc biệt Kaeula’s Shadow còn sở hữu khả năng độn thổ, triệu hồi nhiều xúc tu sau đó bất ngờ xuất hiện dưới chân người chơi.

Để vượt qua con boss này, đừng quá tham gây sát thương mà hãy tập trung né các đòn tấn công. Mỗi lần dùng skill Kaeula’s Shadow sẽ có một khoảng thời gian đứng yên ngắn, đây là lúc để gây càng nhiều sát thương càng tốt.

Corruptor

Người chơi sẽ đối đầu với một con Golem 4 tay to lớn với khả năng nhảy gây sát thương chấn động và có thể tách những cách tay để tấn công từ xa. Nhưng bản thể chính của Corruptor là bạch tuột với cái đầu to (giống Vel’Koz) với khả năng phun ra một tia năng lượng siêu mạnh (giống Vel’Koz).

Để vượt qua Corruptor, người chơi cần giữ khoảng cách với Golem và liên tục di chuyển nhảy qua lại giữa các khu vực đánh boss để tránh tia năng lượng từ con bạch tuột khổng lồ (giống Vel’Koz). Khi Golem tách những cánh tay của mình, hãy cố gắng bắn bể chúng; ngoài ra hãy tập trung bắn con bạch tuột kia.