Cter lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, không quên cảm ơn Dũng CT và Team Đụt

Rất nhiều Cter cũng tạm thời rời xa gia đình, bạn bè và đặc biệt rời xa thần tượng Dũng CT cũng như Team Đụt.

Lại một mùa tuyển quân nữa lại đến và rất nhiều thanh niên trên cả nước đã nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, sẵn sàng gác lại những công việc cá nhân để lên đường nhập ngũ, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Vào ngày 28 tháng 2 vừa qua, hàng triệu thanh niên Việt Nam từ khắp 63 tỉnh thành của cả nước đã đi theo tiếng gọi của trái tim lên đường nhập ngũ.

Cter lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, không quên cảm ơn Dũng CT và Team Đụt - Ảnh 1.

Có lẽ, mỗi đợt tuyển nghĩa vụ quân sự luôn là dịp "nghẹn ngào" nhất đối với rất nhiều thanh niên tại Việt Nam, khi phải tạm xa gia đình, bạn bè và người thương. Ngày lên đường nhập ngũ, đi nghĩa vụ quân sự hẳn ai cũng đều mang trong lòng nhiều tâm trạng phức tạp đan xen lẫn nhau. Trong đó, có rất nhiều Cter cũng tạm thời rời xa gia đình, bạn bè và đặc biệt rời xa thần tượng Dũng CT cũng như Team Đụt, không còn những buổi xem livestream tầu hài nữa, các Cter cùng nhau gác lại và yên chí lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Cter lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, không quên cảm ơn Dũng CT và Team Đụt - Ảnh 2.

Cụ thể trong group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game, nhiều Cter lên đường nhập ngũ trước khi ra đi bảo vệ Tổ quốc đã gửi lời chào của mình tới thần tượng Dũng CT - Trực Tiếp Game, các thành viên trong Team Đụt cũng như toàn thể hơn 167 nghìn Cter khác trong group. Trong giây phút nghẹ ngào chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là phải lên đường nhập ngũ, xa gia đình, một Cter xúc động chia sẻ: "Chỉ còn vài tiếng nữa là mình lên đường nhập ngũ rồi :(( chắc sẽ buồn chết mất vì không còn được xem stream của Lão Dẽo mỗi đêm nữa." Có thể thấy, các Cter lên đường nhập ngũ khá luyến tiếc những buổi livestream tấu hài của Dũng CT và Team Đụt, tuy nhiên họ vẫn gác lại những gì mà mình yêu quý để lên đường thực hiện nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng hơn.

Cter lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, không quên cảm ơn Dũng CT và Team Đụt - Ảnh 3.

Trong một bài đăng khác cũng tại group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game, một Cter cũng chuẩn bị lên đường nhập ngũ chia sẻ lời cảm ơn tới thần tượng Dũng CT, Team Đụt và các Cter khác trong group. Cũng như chụp một bức ảnh ưng ý nhất cùng người yêu mình trước khi nói lời tạm biệt và lên đường nhập ngũ. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của những Cter khác, ai cũng chúc sức khỏe cũng như gửi lời chào đến Cter này.

Hầu hết các bài về kể trên đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng Cter trong group Gia Đình Dũng CT Trực Tiếp Game. Và có rất nhiều những lời chúc mừng, động viên chân thành, hay thậm chí cả những kinh nghiệm đi lính cho những người mới. Đối với cá nhân người viết, xin kính mong các bạn lên đường mạnh giỏi, thực hiện tốt, đầy đủ nghĩa vụ và đừng quên mang theo những kỉ niệm đẹp cùng kênh Trực Tiếp Game, anh Dũng CT, Team Đụt mà mình đã gắn bó suốt 4 năm qua.