Super Mario 3D World giới thiệu phần chơi 4 người cực vui

Super Mario 3D World giới thiệu phần chơi mang tên Captain Toad với số lượng người chơi lên đến 4 thành viên.

Có rất nhiều điều để yêu thích về Thế giới Super Mario 3D ban đầu, đặc biệt là khi chứng kiến nhà thám hiểm đáng yêu Captain Toad lần đầu tiên có thể chơi được trong một tập hợp các cấp độ giải đố không chiến thú vị.Các cấp độ này sẽ sớm cung cấp nhiều người chơi bốn người lần đầu tiên, như một phần của Switch sắp phát hành lại Super Mario 3D World + Bowser’s Fury. Super Mario 3D World giới thiệu phần chơi mang tên Captain Toad với số lượng người chơi lên đến 4 thành viên của Lữ đoàn Cóc trong chế độ nhiều người chơi tại địa phương hoặc trực tuyến (Đội trưởng Cóc, cộng với các phụ tá màu Vàng, Xanh lá cây và Xanh lam). Dưới đây là cái nhìn cận cảnh cho bạn hiểu rõ thêm về chế độ chơi này trong game:

Các cấp độ này sẽ sớm cung cấp nhiều người chơi bốn người lần đầu tiên, như một phần của Switch sắp phát hành lại Super Mario 3D World + Bowser's Fury.

Các cấp độ này sẽ sớm cung cấp nhiều người chơi bốn người lần đầu tiên, như một phần của Switch sắp phát hành lại Super Mario 3D World + Bowser’s Fury.

Sẽ rất thú vị khi thấy một số thời gian hoàn thành mới có thể xảy ra khi bốn người chơi đang chạy xung quanh các cấp độ này cùng một lúc.Hơi thất vọng một chút, không có lựa chọn nào để đóng vai Toadette – người đã trở nên có thể chơi được trong bản spin-off Captain Toad: Treasure Tracker đầy đủ.Super Mario 3D World + Bowser’s Fury cung cấp nhiều người chơi trực tuyến và nhóm bốn người cho tất cả các cấp độ ban đầu trong game, mặc dù chỉ hai người chơi cho bản mở rộng Bowser’s Fury.Tuần trước, Nintendo lần đầu tiên giới thiệu Bowser’s Fury và tiết lộ rằng Mario sẽ hợp tác với Bowser Jr. để chiến đấu với kẻ thù siêu dị sau này xuất hiện. 

Super Mario 3D World là một trò chơi nền tảng do Nintendo phát triển và xuất bản cho bảng điều khiển trò chơi điện tử gia đình Wii U vào tháng 11 năm 2013. Đây là trò chơi nền tảng 3D gốc thứ sáu trong loạt Super Mario, phần tiếp theo của trò chơi Nintendo 3DS năm 2011 Super Mario 3D Land, và tựa game Mario cốt lõi thứ hai cho Wii U sau New Super Mario Bros. Trò chơi theo chân Mario và những người bạn cố gắng giải cứu những sinh vật giống như cổ tích có tên là Sprixies khỏi Bowser, kẻ xâm lược vương quốc được gọi là Vương quốc Sprixie . Gameplay của trò chơi tương tự như các phần trước của loạt game, với việc người chơi vượt qua các cấp độ riêng lẻ để đến Bowser.

Super Mario 3D World giới thiệu phần chơi mang tên Captain Toad với số lượng người chơi lên đến 4 thành viên.

Super Mario 3D World giới thiệu phần chơi mang tên Captain Toad với số lượng người chơi lên đến 4 thành viên.

Trò chơi có tính năng chọn nhân vật cũng như giới thiệu một sức mạnh gọi là Super Bell, biến người chơi thành một con mèo, cho phép họ trèo tường và sử dụng đòn đánh. Super Mario 3D World được đánh giá cao về thiết kế cấp độ, bản trình bày, giá trị phát lại và nhạc nền, mặc dù một số người đánh giá chê camera không đáng tin cậy của nó trong chế độ nhiều người chơi. Trò chơi là một thành công về mặt tài chính, với hơn 5 triệu bản được bán trên toàn thế giới và trở thành trò chơi bán chạy thứ hai trên Wii U. Một phiên bản dành cho Nintendo Switch nâng cấp với nội dung bổ sung, Super Mario 3D World + Bowser’s Fury, được lên kế hoạch phát hành trên toàn thế giới phát hành vào ngày 12 tháng 2 năm 2021.

Trang chủ: https://supermario3dworld.nintendo.com/