Trái chuối - Vũ khí được yêu thích nhất Hitman 3

Bạn không nghe nhầm đâu, trái chuối (Banana) đang là một trong những vũ khí được yêu thích nhất trong trò chơi vừa mới ra mắt, Hitman 3.

Agent 47 có một kho vũ khí đồ sộ, từ các cây súng nhỏ gọn cho tới những vũ khí hạng nặng, tuy nhiên trong Hitman 3, một loại trái cây quá quen thuộc với game thủ Việt Nam, trái chuối đang trở thành tâm điểm. Loại trái giàu Kali nổi tiếng với độ cong, mềm, đôi lúc “diễn hài” khi đóng giả thành một cái điện thoại di động, đã được phát huy tối đa sức mạnh của nó khi vào tay Agent 47.

Điểm đáng lưu ý trong Hitman 3 là sự thông minh trong thiết kế nhiệm vụ, chính điều này đã mang lại sự “nổi tiếng” cho trái chuối. Chỉ với một trái chuối, game thủ chỉ cần đặt nó trên đường của nhân vật cần ám sát, một cú “trượt vỏ chuối” sẽ không thể khiến một ai đó nghi ngờ rằng đây là một vụ ám sát, hình thức ám sát vừa hoàn hảo vừa tạo ra niềm vui cho người chơi.

Ngoài ra, Agent 47 cầm trái chuối đi vòng vòng xung quanh đám cận vệ, ai lại có thể nghi ngờ anh ta khi một trái chuối ngon lành có thể là buổi trưa nhanh gọn, vượt mặt thành công đám cận vệ, khả năng tiếp cận mục tiêu ngày càng tăng cao. Trái với vẻ ngoài vừa “cong” vừa “mềm” của mình, sát thương của trái chuối cũng “không phải dạng vừa” khi chỉ cần một “đập” vào gáy đối phương, lập tức anh ta sẽ bị hạ gục và không ai có thể nghi ngờ một người đàn ông chết vì…chuối đập vào người. Animation khiến cho Agent 47 có thể đập thẳng chuối vào mặt đối phương cũng đem lại phút giây giải trí cho game thủ. Giống với cái Vali biết bay trong Hitman 2, trái chuối cũng có khả năng bay nhảy linh hoạt. Một cú ném chuẩn xác, một người sẽ nằm xuống, hoặc họ sẽ bị trượt vỏ chuối và ra đi “không một dấu vết”.

Hitman 3

Hitman 3 vừa mới ra mắt trong những ngày qua, đã tạo nên “cơn sốt” trong làng game hiện tại, vì những cải tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, các nhiệm vụ được thiết kế thông minh hơn, sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi game thủ trong Hitman 3.

Xem thêm: Team Ninja bỏ qua Nioh 3 để ‘hồi sinh’ Ninja Gaiden