Nam game thủ Việt “chết lặng” khi chó cưng cắn phá PS5

Trên cộng đồng PlayStation Việt Nam, một game thủ có nickname B.K.L đã chia sẻ câu chuyện cực kỳ "đau lòng" của mình.

Mới đây, trên cộng đồng PlayStation Việt Nam, một game thủ có nickname B.K.L đã chia sẻ câu chuyện cực kỳ "đau lòng" của mình. Nguồn cơn bắt đầu từ một lần sau khi về nhà, anh chàng game thủ đen đủi của chúng ta đã "chết lặng" khi phát hiện chú chó cưng cắn phá tan nát chiếc tay cầm PS5 mới mua.

Nam game thủ Việt “chết lặng” khi chó cưng cắn phá PS5 - Ảnh 1.

Hậu quả như các bạn đã thấy trên hình, phần vỏ ngoài của chiếc tay cầm đã bị trầy xước khá nhiều. Chưa hết, một số nút bấm cũng bị bong, gãy... Ở thời điểm hiện tại, vì linh kiện để thay cho tay cầm PS5 hiện tại là rất hiếm, chính vì thế mà nhiều khả năng anh chàng B.K.L này sẽ không thể sửa chữa hay phục chế chiếc DualSense của mình. Giải pháp duy nhất ở hiện tại là mua lại chiếc mới với giá không hề rẻ (khoảng 1,9 triệu VNĐ).

Chứng kiến câu chuyện trên, nhiều game thủ đã bày tỏ sự tiếc nuối với nhân vật chính. Số tiền 1,9 triệu cho chiếc PS5 DualSense là không hề nhỏ chút nào. Trong khi đó, một số game thủ Việt vui tính lại có một số chia sẻ vể cách trừng trị chú chó “phản chú” kia, ví dụ như: đuổi, bán... thậm chí là thịt. Đương nhiên, những gợi ý này chỉ mang tính hài hước và chàng game thủ của chúng ta sẽ không làm vậy. Thay vào đó, anh ta đã chọn cách mua một chiếc tay cầm dù giá của nó không hề rẻ chút nào.