Kingdoms of Amalur Re-Reckoning ra mắt trên Switch

Kingdoms of Amalur Re-Reckoning sắp có mặt trên Nintendo Switch vào tháng 3 tới đây, tựa game từng một thời là siêu phẩm trên PC.

THQ Nordic đã xác nhận rằng game nhập vai cổ điển đình đám, , sẽ đến với Nintendo Switch chỉ trong vài tháng nữa.Phiên bản Re-Reckoning được phát hành gần đây sẽ ra mắt bảng điều khiển lai của Nintendo vào ngày 16 tháng 3, hoàn chỉnh với tất cả DLC của trò chơi gốc.Tin tức được đưa ra dưới dạng một tweet và video thông báo từ tài khoản Twitter chính thức của Kingdoms of Amalur, cho biết:“Amalur đang mở rộng biên giới của mình và tiến vào lãnh thổ không xác định của… Nintendo Switch vào ngày 16 tháng 3 năm 2021. Quay trở lại Faelands và rèn giũa số phận của bạn.Khám phá những bí mật của Amalur và giải cứu một thế giới bị chia cắt bởi một cuộc chiến tàn khốc, bánh xe vận mệnh bắt đầu lăn bánh!”.

Bản phát hành lại của tựa game PS3 và Xbox 360 đã bị rò rỉ vào tháng 6, trước khi được THQ Nordic nhanh chóng đưa ra chính thức. Trò chơi sau đó đã được xác nhận sẽ có ngày phát hành vào tháng 9 trên cả PS4 và Xbox One. Nó cũng được tiết lộ rằng bản hit năm 2012 sẽ nhận được một số DLC mới vào năm 2021. Nội dung mới, sẽ có tựa Fatesworn, sẽ đến với Nintendo Switch khi phát hành. Trò chơi mang đến cho người chơi cơ hội “Xây dựng nhân vật mà bạn hằng mong muốn và liên tục phát triển nó theo phong cách chơi của bạn với hệ thống Destiny mang tính cách mạng.

Lựa chọn con đường của bạn và chiến đấu thông qua một vũ trụ được chế tạo hoàn hảo với một số trận chiến RPG cường độ cao, nhanh nhạy và có thể tùy chỉnh nhất từ trước đến nay. ” Chúng tôi rất thích trò chơi trong bài đánh giá chính thức về Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning của mình, cho điểm 8/10 và nói rằng “Kingdoms of Amalur vẫn là một trò chơi thú vị đáng chơi vào năm 2020, vui vẻ và tất cả. Galavant qua những vùng hoang dã, khám phá hang động, và giúp đỡ (và giết người), người dân thị trấn không bao giờ ngừng vui vẻ… ”

“Giới hạn cấp độ giờ đây đã được gỡ bỏ. Trò chơi gốc đã xác định cấp độ của một khu vực khi vào lần đầu tiên, điều này được lưu trữ trong tệp lưu. Trong Re-Reckoning, chúng tôi tính toán lại cấp độ mỗi khi nhập hoặc nhập lại cấp độ. Việc tính toán cấp vùng mới xuất hiện. Trò chơi gốc có tất cả các khu vực được đánh dấu mức tối thiểu và tối đa. khi tham gia, cấp độ người chơi hiện tại được kẹp vào phạm vi tối thiểu/tối đa này và được lưu trữ dưới dạng cấp độ. Bây giờ chúng tôi sử dụng mức độ khó hiện tại như một phương tiện để xác định mức độ trước khi kẹp vào phạm vi tối thiểu/tối đa.

Giới hạn cấp độ giờ đây đã được gỡ bỏ. Trò chơi gốc đã xác định cấp độ của một khu vực khi vào lần đầu tiên, điều này được lưu trữ trong tệp lưu.

Giới hạn cấp độ giờ đây đã được gỡ bỏ. Trò chơi gốc đã xác định cấp độ của một khu vực khi vào lần đầu tiên, điều này được lưu trữ trong tệp lưu.

Ở mức độ khó thường, cấp độ của kẻ thù bị giảm một chút, ở mức độ khó và rất khó thì tăng lên. Chúng tôi cũng tăng giá trị tối đa cho độ khó khó và rất khó Mức tăng XP đã được giảm xuống để phục vụ cho việc tăng cấp độ của kẻ thù và chúng tôi đảm bảo rằng XP sẽ không tăng lên khi chơi ở những khó khăn hơn do ảnh hưởng của việc đánh bại kẻ thù cấp cao hơn. Kết quả là bạn vẫn có thể vượt quá các khu vực khó trong game, điều này là mong muốn của các game thủ nếu nó không diễn ra quá nhanh. Đó là một phần sức mạnh để có thể quay trở lại vùng ban đầu và cân bằng đúng mức tránh bị lạm dụng trong game, nhưng các vùng vượt cấp mà bạn chơi lần đầu tiên chỉ hiếm khi xảy ra.

Chúng tôi cũng tăng giá trị tối đa cho độ khó khó và rất khó Mức tăng XP đã được giảm xuống để phục vụ cho việc tăng cấp độ của kẻ thù và chúng tôi đảm bảo rằng XP sẽ không tăng lên khi chơi ở những khó khăn hơn do ảnh hưởng của việc đánh bại kẻ thù cấp cao hơn.

Chúng tôi cũng tăng giá trị tối đa cho độ khó khó và rất khó Mức tăng XP đã được giảm xuống để phục vụ cho việc tăng cấp độ của kẻ thù và chúng tôi đảm bảo rằng XP sẽ không tăng lên khi chơi ở những khó khăn hơn do ảnh hưởng của việc đánh bại kẻ thù cấp cao hơn.

Chúng tôi cũng làm cho phép tính Cấp độ khu vực dễ dàng hơn để sửa đổi bởi các modder (chỉ dành cho PC) Đã loại bỏ khóa cấp độ loot của Container. Hộp chứa chiến lợi phẩm giờ chỉ lưu trữ chiến lợi phẩm đã tạo của chúng khi chúng được mở trong khi trước đó chúng được sử dụng để lưu trữ khi vào một khu vực và được tạo cho cấp độ người chơi hiện tại. Tính năng Loot đồ giờ đây đã thay đổi Trong Re-Reckoning, các quy tắc tạo chiến lợi phẩm được thay đổi để bạn thường xuyên nhận được các vật phẩm phù hợp với bộ kỹ năng nhân vật của mình hơn. Phần thưởng chủ yếu được tạo ngẫu nhiên nhưng chúng tôi đã tăng giá trị của phần thưởng để phù hợp hơn với đội hình kỹ năng của người chơi. Bên cạnh đó chúng tôi có bộ đếm ảo giúp tăng cơ hội nhận được phần thưởng tốt hơn khi bạn không tìm thấy bất kỳ thứ gì tốt hơn.”