Riot bật mí về hệ thống rương báu và các lá bài quý hiếm trong Huyền Thoại Runeterra

Riot Games đang rất cố gắng để giúp người chơi Huyền Thoại Runeterra có thể có bộ bài khủng và đạt được nhiều thành tựu trong game mà không phải bỏ một đồng nào hết.

Riot Games đang rất cố gắng để giúp người chơi Huyền Thoại Runeterra có thể có bộ bài khủng và đạt được nhiều thành tựu trong game mà không phải bỏ một đồng nào hết – bắt đầu với hệ thống nhiệm vụ và phần thưởng.

Phần Thưởng (Bài, Rương và Hộp)

Rương và Hộp là 2 phần thưởng cơ bản ai cũng có thể kiếm để nhận được Mảnh hoặc vài lá bài. Thông tin chi tiết sẽ có ở từng cái một, Hộp sẽ rơi ra bài có độ hiếm tùy vào tiến độ nâng cấp của Hộp và Rương cấp cao thì có khi còn rơi ra thêm cả Hộp bên cạnh thẻ bài nữa.

Riot bật mí về hệ thống rương báu và các lá bài quý hiếm trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 1.

Tất cả Hộp, Rương và cả bài nữa đều có thể lên cấp cao hơn để mở ra nhiều phần quà giá trị hơn. Ngoài ra thì người chơi sẽ không thể có quá 3 lá bài giống nhau, nếu mở ra lá thứ 4 thì lá đó sẽ auto thành Mảnh hoặc được xoay lại thành một lá có độ hiếm tương đương.

Quà theo Vùng

Người chơi HTR có thể mở rộng bộ sưu tập của họ bằng cách mở khóa các thẻ bài theo từng khu vực nhất định. Bạn có thể bỏ dở một khu để sang khu khác bất kì lúc nào, không bắt buộc phải hoàn thành một chỗ nhất định để có thể chuyển sang nơi khác.

Riot bật mí về hệ thống rương báu và các lá bài quý hiếm trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 2.

Guillany cũng đã bật mí những phần quà bạn sẽ nhận được mở khi hoàn thành toàn bộ một Vùng riêng biệt:

+) 1 thẻ Wildcard hiếm

+) 1 thẻ Wildcard huyền thoại

+) 1 thẻ Wildcard Tướng

+) 2 thẻ Huyền Thoại ngẫu hiên

+) 1 Rương Đồng

+) 1 Rương Bạc

+) 2 Rương Vàng

+) 2 Rương Bạch Kim

+) 1 Rương Kim Cương

+) 2 Hộp

+) 2 Hộp Thường

+) 2 Hộp Huyền Thoại

+) 2 Hộp Tướng

Để hoàn thành một khu vực, người chơi phải đạt LV20 với tổng EXP là 52,500XP.

Rương Báu

Người chơi sẽ nhận được Rương ở Rương Báu, phần thưởng sẽ tăng theo số lượng EXP bạn đã nhận được ở tuần trước đó. Một khi đạt LV10, bạn sẽ chắc chắn nhận được một thẻ tướng cộng với 3 Rương cấp cao. Quà trong hệ thống Rương Báu tỉ lệ thuận với số thời gian bạn bỏ ra để cày game, không phải tốn một xu nào hết.

Riot bật mí về hệ thống rương báu và các lá bài quý hiếm trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 3.

Kinh Nghiệm và Tiến Trình

Hiện tại 2 mảng này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng đây là những dự định hiện có:

+) Không có thẻ Wildcard nào sẽ được thêm vào bộ bài ở đầu game. Những thẻ bài này hiện chỉ cung cấp cho những người chơi thử nghiệm trước để họ có thể bắt đầu build những bộ bài riêng, cho Riot một cái nhìn chung về sự đa dạng hiện có trong game. Hết bản thử nghiệm tất cả những bộ bài này sẽ được reset về ban đầu.

+) Chỉ có một nhiệm vụ ngày.

+) EXP cho trận thua sẽ cao hơn trận thắng (wtf). PvP đánh thua sẽ được 100 EXP, đánh với máy thua sẽ được 50 EXP, hơn được 25 EXP từ bản thử nghiệm trước.

(Tham khảo GameTV)