Game miễn phí cuối tuần: Tải ngay Worms Rumble trên Steam - PC/Console

Bọn sâu điên đã trở lại với Worms Rumble và lần này chúng nó chơi battle royale, một trận chiến vô tiền khoáng hậu với 32 kẻ thù chiến đấu Free for All.

Một buổi cuối tuần rảnh rỗi và chắc chắn những game kiểu nhiều người chơi cộng thêm một chút bựa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, hãy đến với trận chiến của đám sâu điên trong Worms Rumble và lần này không phải là chiến thuật theo lượt nữa, mà là những trận đấu thời gian thực theo phong cách Battle Royale nảy lửa. Hiện tại Worms Rumble đang bước vào giai đoạn beta và người chơi có thể tải nó miễn phí trên Steam, từ đây cho tới tận ngày 1/12 tới.

Tốc Chiến – Riot quyết chặn người dùng VPN ở các vùng không hỗ trợ Open BetaTốc Chiến – Riot quyết chặn người dùng VPN ở các vùng không hỗ trợ Open Beta
Tốc Chiến - Riot quyết chặn người dùng VPN ở các vùng không hỗ trợ Open Beta
Hiện nay, nhiều người dùng toàn cầu ở các khu vực được cho phép chơi tựa game Liên Minh Tốc Chiến Open Beta đang háo hức trải nghiệm, thì Riot lại phải đau lòng đưa ra quyết định này.

Worms Rumble là tựa game tiếp theo trong seri những chú sâu điên (Worms) mà game thủ từng mê mẩn một thời, giờ đây nó đã được chuyển đổi phong cách sang Battle Royale. Game vẫn giữ nguyên lối chơi màn hình ngang trên chiến trường quen thuộc, chỉ có điều là thay vì phải chờ đợi tới lượt của mình để thổi tung đối phương lên trời, thì bạn có thể làm điều đó liên tục khi game chuyển sang thời gian thực.

Game miễn phí cuối tuần: Tải ngay Worms Rumble trên SteamGame miễn phí cuối tuần: Tải ngay Worms Rumble trên Steam

Hai chế độ chính hiện tại của Worms Rumble là Last Worm Standing (kẻ sống sót cuối cùng) và Deathmatch (đụng là đập tính điểm), game có bổ sung chế độ đồng đội và cho phép cross-platform trên nhiều hệ máy khác nhau. Gần như các vũ khí quen thuộc trong seri vẫn được giữ nguyên, nhưng chúng sẽ có nâng cấp và chỉnh sửa cho phù hợp. Người chơi sẽ cảm nhận lại những màn chiến đấu tưng bừng khói lửa, nơi một cái rocket thổi bay muốn nửa bản đồ như trước, nhưng chỉ tiếc là trong Worms Rumble chúng ta không thể phá hủy môi trường được.

Game miễn phí cuối tuần: Tải ngay Worms Rumble trên SteamGame miễn phí cuối tuần: Tải ngay Worms Rumble trên Steam

Một màn chơi của Worms Rumble diễn ra khá nhanh và tốc độ cao, súng đạn thừa mứa cùng các hiệu ứng nổ to oạch đúng nghĩa là để giải trí. Nó cũng có rất nhiều event ẩn trong từng màn chơi, cũng như cho phép người chơi trải nghiệm các chế độ khác nhau theo tuần. Nếu như bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để quậy phá tưng bừng cùng bạn bè, thì Worms Rumble chắc chắn là lựa chon không tồi đâu.