Rocket League mở cửa miễn phí 100%, các bạn có thể tải ngay tại đây

Sau nhiều năm phát hành theo dạng trả phí, cuối cùng Rocket League đã có bước chuyển mình lớn.

Ra mắt vào năm 2015, Rocket League là tựa game online thể thao kết hợp hành động. Game đưa game thủ vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.

Trong lúc điều khiển chiếc xe đua, người chơi sẽ cố gắng điều chỉnh hướng để làm sao cố gắng "húc" trúng bóng bay về khung thành đối phương. Đặc biệt hơn, các sân bóng trong Rocket League còn cung cấp thêm các điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho người chơi. Tốc độ xe càng cao, lực húc tác động lên bóng sẽ càng được tăng lên, đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ khó có cơ hội cản phá hơn hẳn.

Rocket League mở cửa miễn phí 100%, các bạn có thể tải ngay tại đây - Ảnh 1.

Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Chính vì thế, Rocket League luôn nằm trong Top những tựa game online được nhiều người chơi nhất trong suốt 5 năm qua. 

Sau nhiều năm phát hành theo dạng trả phí, cuối cùng Rocket League đã có bước chuyển mình lớn. Hiện, các bạn chỉ cần một tài khoản Epic Games Store bình thường là có thể tải và chơi miễn phí vĩnh viễn tựa game này. 

Rocket League mở cửa miễn phí 100%, các bạn có thể tải ngay tại đây - Ảnh 2.

Khi Epic Games chọn Rocket League, đây là một trong những chiến lược khôn ngoan của Epic Games nhằm kéo thật nhiều người chơi từ nền tảng Steam chuyển sang sử dụng nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store của mình. Epic đã tiếp tục thúc đẩy không ngừng, rút ngắn khoảng cách với nền tảng Steam đang thống trị bằng những chính sách chưa từng có như độc quyền, phát game AAA miễn phí và giờ đây là mua lại những tựa game có đông đảo người chơi. Mặc dù đã có nhiều tranh cãi trong quá khứ liên quan đến Epic Games Store nhưng việc Rocket League được chơi miễn phí là một tin vui đến cộng đồng game thủ.

Link tải Rocket League miễn phí.