Chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, tựa game V-Rising đã đạt được cột mốc 2 triệu người chơi

Chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, tựa game V-Rising đã đạt được cột mốc 2 triệu người chơi

MỤC LỤC [Hiện]

Sau vài tháng ra mắt, nhà phát triển V-Rising đã vô cùng kì vọng tựa game sẽ trở nên vô cùng hot, sẽ lọt vào top những trò chơi có lượng người chơi lớn. Và không ngoài kì vọng, tựa game với đồ họa đẹp mắt, gameplay thú vị thì chỉ sau vài tháng thì v-Rising chính thức đạt 2 triệu người chơi.

Nếu nhắc đến một trò chơi nổi tiếng bậc nhất năm 2022 thì hầu hết game thủ sẽ nghĩ ngay đến cái tên Elden Ring, bởi những trải nghiệm gameplay và thế giới mở của tựa game này đã tạo nên một ấn tượng vô cùng tốt đối với rất nhiều người chơi.

Tuy nhiên đó là câu chuyện của vài tháng trước, bởi ở thời điểm hiện tại thì đã có một trò chơi khác đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ và đang nhận được sự quan tâm lớn lao của cộng đồng game thủ, đó chính là một trò chơi Ma cà rồng cực hot trên Steam mang tên V-Rising (Vampire Rising).

Trong những thời gian gần đây thì những trò chơi mang chủ đề về ma cà rồng xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó V-Rising có thể được cho là có nhiều tính năng nổi trội nhất, liệu tục thu hút một lượng người chơi lớn và nhanh chóng vượt mặt. Trò chơi này liên tục ăn mừng những cột mốc người chơi, từ 500.000 người, 1 triệu người và mới đây nhất thì V-Rising đã đạt được số lượng người chơi lên đến con số 2 triệu.

Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng và chắc chắn rằng tương lai của V-Rising sẽ còn có thể tiến xa hơn nữa, khi mà tựa game này vẫn còn trong giai đoạn phát triển và cần được hoàn thiện nhiều hơn.

Không chỉ có thể bán được hơn 2 triệu bản mà V-Rising còn đạt được hiệu ứng truyền thông vô cùng tốt, khi mà số lượng những bình luận tích cực trên Steam chiếm đến 89% tổng bình luận về trò chơi này. Thậm chí chính nhà phát triển của trò chơi cũng phải khẳng định rằng nhờ vào sự ủng hộ của game thủ nên trò chơi này mới đạt được thành công vô cùng rực rỡ như ngày hôm nay.

Bạn sẽ hóa thành một ma cà rồng thức tỉnh sau hàng thập kỷ ngủ say, bạn trở nên lạ lẫm trong thế giới loài người. Bạn sẽ phải sinh tồn trong thế giới mới này, không những vậy bạn còn gánh vác trên vai trọng trách phục hưng đế chế ma cà rồng.

Hãy tham gia và nhập vai trở thành ma cà rồng nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!